ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » กินกันไม่ลง!สามจีเจ๊าคาเนโล่ป้องแชมป์4สถาบัน

กินกันไม่ลง!สามจีเจ๊าคาเนโล่ป้องแชมป์4สถาบัน

Posted 17/09/2017 by siamsport

ซาอูล "คาเนโล่" อัลวาเรซ ซุปตาร์ นักชกชาวเม็กซิกัน ชวดคว้าแชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวตหลังทำได้แค่เสมอกับ เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น แชมป์โลกชาวคาซัคสถาน ทำให้ โกลอฟกิ้น ป้องกันแชมป์โลก4สถาบันได้สำเร็จ ในการชกที่ ที-โมบาย อารีน่า ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

การชกเป็นทาง โกลอฟกิ้น เดินเข้าหาตลอด แต่ก็โดนทางด้าน อัลวาเรซ ใช้ความรวดเร็วดักชกเข้าเป้าชัดเจนมากกว่า ในยกที่3 โกลอฟกิ้น เดินเร็วขึ้นกระแทกแย็ปนำแล้วยิงขวาตรง ทาง อัลวาเรซ ไม่หนี คอยตอบโต้ตลอด โกลอฟกิ้น ต่อยเยอะจริงแต่ไม่ค่อยเข้าเป้าเท่าไหร่ ยกที่6 เป็นยกที่สนุก อัลวาเรซ ต้นยกเป็นฝ่านเดินบ้าง ออกหมัดตัดลำตัวได้ดี โกลอฟกิ้น โดนเข้าไปแต่ก็ทนได้ยังเดินหน้าเข้าทำตลอดเหมือนเดิม ผ่านครึ่งทางยังดูสูสี

ยกที่9 โกลอฟกิ้น ทำได้ดี ไล่ต่อยจน อัลวาเรซ ออกอาการซึม ช้าลงไปอย่างชัดเจน แต่ก็ยังตอบโต้ด้วยขวาสวยๆใส่ โกลอฟกิ้น จนต้องถอยออกไป ออกมายก10 อัลวาเรซ ปักหลักแลก โกลอฟกิ้น โดนเข้าไปแต่ก็ไม่สนยังเดินไล่อัดจน อัลวาเรซ ต้องถอยอีก หมัดแย็ป ของ โกลอฟกิ้น ยังสร้างปัญหากระแทกเข้าหน้า อัลวาเรซ ได้ตลอด ยกที่11 อัลวาเรซ ไม่ปะทะ หันมาเล่นวงนอกดักต่อยทำคะแนน แต่ โกลอฟกิ้น ก็ไล่ต่อยปลายยกยิงอัปเปอร์คัตแล้วตามด้วยฮุกซ้ายเข้าหน้า อัลวาเรซ แต่ก็ยังทำอะรไม่ได้ ยกสุดท้าย อัลวาเรซ ทำได้ยอดเยี่ยมมาก ชิงออกก่อนเป็นชุดต่อยเข้าหน้า โกลอฟกิ้น ได้ต่อเนื่อง ครบ12ยกต้องไปตัดสินกันที่คะแนน

ผลการให้คะแนน กรรมการ อดีเลด เบิร์ด ให้คาเนโล่ เอาชนะไปได้ 118-110, กรรมการ เดฟ โมเร็ตติ ให้โกลอฟกิ้น ชนะ 115-113 และ กรรมการ ดอน เทรลล่า ให้เสมอกัน 114-114 ทำให้ผลสุดท้าย ไฟต์นี้ จบลงด้วยการเสมอ ทำให้ เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น สามารถป้องกันแชมป์โลกมิดเดิ้ลเวต4สถาบัน  (WBA/WBC/IBF/IBO) เอาไว้ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »