ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูติ:รับข้อเสนอของบาร์ซาเป็นเกียรติอย่างยิ่ง แต่อยู่หงส์ต่อก็เยี่ยมเหมือนกัน

คูติ:รับข้อเสนอของบาร์ซาเป็นเกียรติอย่างยิ่ง แต่อยู่หงส์ต่อก็เยี่ยมเหมือนกัน

Posted 17/09/2017 by 7M

ฟิลิปเป้ คูติณโญ่ ยอดมิดฟิลด์ตัวรุกของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เกือบจะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมของ ลาลีกา สเปน ในซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายเจ้าตัวต้องอยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไปเนื่องจาก ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอของ"เจ้าบุญทุ่ม"อย่างเข้มข้น

ช่วงนี้ คูติณโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิลได้รับการสัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น สถานีเคเบิลทีวีชื่อดังของอเมริกา เจ้าตัวเปิดใจคุยเรื่องการย้าย บาร์ซ่า เป็นครั้งแรก

"สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือผมได้รับข้อเสนอแล้ว ในชีวิตเราจะเจอบางเรื่องที่ทำให้คุณน่าสนใจมาก แต่บางทีก็ไม่ใช่ สำหรับผม ก็เหมือนทั่วโลกก็รู้อยู่แล้วว่า ผมสนใจมาก(กับข้อเสนอของ บาร์ซ่า) ครอบครัวผมก็เช่นกัน"

"ส่วนตัวผม เดือนนี้ถือว่ายากลำบากมาก แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็ผ่านไปแล้ว ผมต้องมุ่งมั่นกับฟอร์มการเล่นส่วนตัวในสนาม พยายามจะโชว์ฟอร์มได้ดีในปีนี้และช่วยทีมของผมได้อย่างเต็มที่ เวลานี้ผมคิดแต่การแข่งขันของ ลิเวอร์พูล กับ ทีมชาติบราซิล เท่านั้น"

"ผมนับถือสโมสร ลิเวอร์พูล รวมถึงแฟนบอล, เพื่อนร่วมทีมและฝ่ายบริหารทีมอยู่ตลอด ได้รับข้อเสนอจากสโมสรยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกอย่าง บาร์เซโลน่า เป็นเกียรติอย่างยิ่งสัหรับผม แต่อยู่กับ"หงส์แดง"ต่อไปก็เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรชื่อดังในทั้งโลก ตอนนี้ผมเล่นกับ ลิเวอร์พูล ผมก็จะโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดมาช่วยทีมเลย"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »