ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดสถิติ เชลซีหยุดยิงในบ้าน นี่คือครั้งแรกของ คอนเต้!

เปิดสถิติ เชลซีหยุดยิงในบ้าน นี่คือครั้งแรกของ คอนเต้!

Posted 18/09/2017 by siamsport

หลังจบศึกลอนดอนดาร์บี้ที่ เชลซี ทำได้เพียงเสมอ อาร์เซน่อล แบบไร้สกอร์ 0-0 โดยที่เจ้าบ้านเหลือ 10 ตัวจากการโดนใบแดงของ ดาวิด ลุยซ์ ช่วงท้ายเกม มีการเปิดเผยสถิติต่างๆ ที่น่าสนใจโดย Opta

1. นี่คือครั้งแรกที่ เชลซี ในยุค อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่สามารถยิงประตูคู่แข่งได้ในเกมแข่งจริงในบ้านตัวเอง (27 นัด)

2. ก่อนหน้านี้ นับเฉพาะพรีเมียร์ลีกเพียวๆ ปรากฏว่า เชลซี ยิงได้ 23 นัดติดต่อกันในการเล่นต่อหน้าแฟนๆ ใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยิ่งไปกว่านั้น มากกว่าครึ่ง (12 เกม) ที่พวกเขายิงได้ 3 ประตูเป็นอย่างน้อย

3. เชลซี โดนผู้ตัดสินแจกใบแดง 3 นัดในห้านัดหลังที่เล่นพรีเมียร์ลีก ซึ่งก่อนหน้านี้ กว่าจะได้ 3 ใบต้องใช้เวลาถึง 73 เกม

4. ในอดีต มีนักเตะ 8 รายที่เคยเล่นให้ทั้งสองสโมสรในพรีเมียร์ลีก ได้แก่ ยอสซี่ เบนายูน, เชส ฟาเบรกาส, วิลเลี่ยม กัลลาส, แอชลี่ย์ โคล, ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า, เอ็มมานูเอล เปอตีต์, ปีเตอร์ เช็ก และ นิโกล่าส์ อเนลก้า

5 นี่คือเกมนัดที่ 59 ที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ทำทีม อาร์เซน่อล เจอ เชลซี ในพรีเมียร์ลีก ถือว่า "สิงโตน้ำเงินคราท" เป็นคู่แข่งที่เขาเจอบ่อยสุดแล้วในฐานะกุนซือ "ปืนใหญ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยความฮอต 11 แข้งเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 5
    สังเวียน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านไปอย่างรวดเร็วกับแม็ตช์เดย์ที่ 5 โดยทีมงาน Siamsport ได้จัดการเลือก 11 ดาวเตะผลงานสุโค่ยมาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทีมกันบ้าง...
  • ลอนดอนดาร์บี้เดือด ลุยซ์แดง สิงห์-ปืนเจ๊าโนสกอร์
    เชลซีหยุดสถิติชนะรวด ไว้แค่ 3 นัด หลังเจ๊าอาร์เซน่อล ในศึกลอนดอนดาร์บี้ไป 0-0 โดยเกมนี้ ทีมปืนใหญ่มีโอกาสจะแจ้งมากกว่าชัดเจน ทั้งลูกยิงชนเสาของแอร่อน แรมซีย์ และ ลูกโหม่งเข้าแต่ล้ำหน้าของมุสตาฟี่ แถมเชลซียังเหลือสิบตัว เพราะดาวิด ลุยซ์ โดนไล่ออกท้ายเกมด้วยฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560เชลซี 0-0 อาร์เซน่อลสนาม:สแตมฟอร์ด บริดจ์ ศึกลอนดอนดาร์บี้ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ อันโ...
  • สิงห์ข่ม-ลุ้นขึ้นรองฝูง!โมราต้าลงล่า,ปืนขุดชัยต่อ!จัดลากาแซตต์โป้ง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง อัลบาโร่ โมราต้า ลงขุดสกอร์หวังเก็บชัยแซงขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงโดยจะพบ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่จะส่ง อเล็กซ็องด์ ลากาแซตต์ ล่าตาข่ายขอคว้าสามแต้มต่อเนื่อง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports1, เวลา : 19.30 น.
  • ปรีวิวศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รอบที่ 5 เชลซี -อาร์เซน่อล
    ปรีวิวศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รอบที่ 5 เชลซี -อาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »