ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูไม่แปลกใจรูนได้รับการต้อนรับอย่างกึกก้อง

มูไม่แปลกใจรูนได้รับการต้อนรับอย่างกึกก้อง

Posted 18/09/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าไม่ใช่เรื่องแปลกที่ เวย์น รูนี่ย์ ได้รับการต้อนรับอย่างกึกก้องในเกมรีเทิร์นโรงละครแห่งความฝัน เพราะเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของทีมและแฟนบอลแดนผู้ดีอยู่แล้ว และเชื่อด้วยว่า สักวันหนึ่ง รูนี่ย์ จะกลับมาบ้านหลังนี้

รูนี่ย์ ย้ายกลับเมอร์ซี่ย์ไซด์ พร้อมสถิติดาวยิงสูงสุดของ "ปีศาจแดง" 253 ประตูรวมทุกรายการ เหนือ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน แต่การกลับมายังโรงละครแห่งความฝันครั้งแรกของ รูนี่ย์ จบแบบไม่สวยงาม แพ้ไป 4-0 โดยเสีย 3 ประตูในช่วง 7 นาทีสุดท้าย

แม้ผลงานช่วงท้ายๆ ของ กองหน้าวัย 31 ปีในทีม "ปีศาจแดง" จะไม่สวยหรูนัก แต่แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ปรบมือให้เขากึกก้องตอนโดนเปลี่ยนตัวออกนาที 82 ซึ่ง มูรินโญ่ไม่แปลกใจ "มันเป็นธรรมชาติของแฟนบอลอังกฤษ เป็นธรรมชาติของทีมใหญ่ๆ เมื่อนักเตะเป็นนักเตะยิ่งใหญ่ของทีม และเป็นส่วนสำคัญในประวัติศาสตร์สโมสร"

"ทีมในอังกฤษทุกทีมเป็นแบบนี้ ผมพูดได้เพียงจากที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ทั้งสองสนามเวลาเรามีอดีตนักเตะคนสำคัญๆ กลับมา พวกเขาได้รับการต้อนรับที่มหัศจรรย์เสมอ มันไม่ใชเรื่องน่าแปลกใจ เขาอยู่บ้าน และผมเชือว่าสักวันหนึ่งเขาจะกลับมาบ้าน" มูรินโญ่ ที่จับไม้จับมือกับอดีตกัปตันทีมตอนเปลี่ยนตัว กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »