ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิปเอฟเฟกต์! เจลีก เผย ฤดูกาล2018 แข้งไทยค้าแข้งที่ญี่ปุ่นเพิ่มอีก

ชนาธิปเอฟเฟกต์! เจลีก เผย ฤดูกาล2018 แข้งไทยค้าแข้งที่ญี่ปุ่นเพิ่มอีก

Posted 18/09/2017 by siamsport

จากการที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว และสามารถปรับได้กับสโมสรอย่างรวดเร็วจนได้รับการไว้วางใจให้ลงสนามเป็นตัวจริงติดต่อกันถึง 8 นัด รวมไปถึงทำให้เกิดกระแสความนิยจากทั้งแฟนฟุตบอลทั้งในญี่ปุ่นและแฟนบอลชาวไทย ในการติดตามฟุตบอลลีกอาชีพของญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้น

ล่าสุด จากการเปิดเผยของ เคอิ โคยามะ เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและวางแผนฝ่ายต่างประเทศของลีกฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น หรือ เจลีก ได้เปิดเผยกับทีมข่าวสยามสปอร์ต ถึงความเป็นไปได้ที่ในฤดูกาล 2018 มีโอกาสสูงมาก ที่ลีกอาชีพของญี่ปุ่น จะมีแข้งชาวไทย เข้ามาค้าแข้งเพิ่มเติมอย่างแน่นอน โดยคาดการณ์ว่าอาจมีผู้เล่นมากถึง 5 ราย ที่จะมีโอกาสยกระดับฝีเท้าในครั้งนี้

"แน่นอน การมาค้าแข้งของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีผลดีต่อเจลีก อย่างมาก ในฤดูกาลหน้า (2018) ผมคิดว่า น่าจะมีผู้เล่นชาวไทยถึง 5 ราย มาค้าแข้งยังประเทศญี่ปุ่น ซึ่งอาจจะเป็นผู้เล่นระดับเจวัน ประมาน 2-3 คน ส่วนที่เหลือจะเป็นพวกผู้เล่นดาวรุ่ง ที่มีโอกาสลงเล่นในระดับเจทู"

"ดีลระหว่างลีกไทย กับ ลีกญี่ปุ่น นั้นจะเกิดประโยชน์กับทั้งสองลีกอย่างแน่นอน ซึ่งตนพยายามอย่างหนักให้เกิดการเชื่อมต่อทั้งสองลีกนี้ขึ้น"

สำหรับปัจจุบันมีนักเตะสัญชาติไทย ที่ค้าแข้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นได้แก่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ สังกัดคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจวัน , จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ สังกัด เอฟซี โตเกียว ทีมระดับเจวัน (ปัจจุบันเจ้าตัวอยู่ทีม U-23) และ สิทธโชค ภาโส สังกัดคาโงชิม่า ยูไนเต็ด ทีมระดับเจสาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »