ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีกั๊ก!อเล็กซิสขำก๊ากชอตลากาแซตต์พลาด

ไม่มีกั๊ก!อเล็กซิสขำก๊ากชอตลากาแซตต์พลาด

Posted 18/09/2017 by siamsport

อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล ขำก๊ากในจังหวะที่ อเล็กซ็องด์ ลากาแซตต์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมยิงพลาด แต่มันก็ทำให้สาวก "ไอ้ปืนใหญ่" หลายคนไม่พอใจเหมือนกัน

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนดังของ อาร์เซน่อล ถึงกับเก็บอารมณ์ไม่อยู่จนหัวเราะออกมาดังลั่นตอนที่ อเล็กซ็องด์ ลากาแซตต์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมยิงพลาดแบบน่าเหลือเชื่อ ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน ที่ต้นสังกัดของเขาบุกไปเสมอ เชลซี 0-0 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

ในครึ่งแรกนั้น มีจังหวะหนึ่งที่ อารอน แรมซี่ย์ ยิงชนเสา ก่อนที่บอลจะกระเด้งมาเข้าทาง ลากาแซตต์ ซึ่งตอนแรกมันดูเหมือนว่า อาร์เซน่อล จะได้ประตูแล้ว เพราะดาวเตะชาวฝรั่งเศสได้ยิงจากระยะเพียงแค่ 5 หลาเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ลากาแซตต์ กลับซัดข้ามคานไปหน้าตาเฉย ซึ่งในจังหวะนั้นกล้องโทรทัศน์ของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีหันไปจับภาพที่ซุ้มม้านั่งสำรองของ อาร์เซน่อล พอดี และมันก็จับภาพได้ว่า อเล็กซิส หัวเราะแบบเต็มที่ พร้อมกับกอด ดาบิด ออสปิน่า มือกาวชาวโคลอมเบียด้วย

ทั้งนี้ แฟนบอลบางส่วนของ อาร์เซน่อล ไม่พอใจกับการกระทำในครั้งนี้ของ ซานเชซ เท่าไหร่ จนพิมพ์ข้อความตำหนิเขาบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์อย่างหนัก อาทิเช่น "อเล็กซิส ซานเชซ หัวเราะ ลากาแซตต์ ที่ยิงพลาด...เอามันออกจาก อาร์เซน่อล ที", "อเล็กซิส ซานเชซ เลิกหัวเราะในตอนที่แกทำประตูไม่ได้ที ไอ้เวร", "ดีนะที่เห็น @Alexis_Sanchez หัวเราะเยาะ @LacazetteAlex ที่ยิงพลาด ช่วยรีบๆ ย้ายไปทีเถอะ" และ "ไม่รู้ว่าทำไม @Alexis_Sanchez ถึงหัวเราะ @LacazetteAlex ที่ยิงพลาด ถ้าเป็นผม ผมคงรั้งตัวคนที่อยากเล่นให้ทีมให้อยู่กับทีมต่อไปมากกว่าคนที่ไม่อยากเล่นให้ทีมล่ะนะ #Arsenal" เป็นต้น

สำหรับ ซานเชซ นั้น ตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก ที่เพิ่งปิดตัวลงไป แต่สุดท้ายเขาก็ต้องอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไป ขณะที่เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเขาก็เหมือนจะหัวเราะในตอนที่ อาร์เซน่อล แพ้ บาเยิร์น มิวนิค ในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบย่อยยับเหมือนกัน

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »