ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดิมพันเก้าอี้! ซิโก้ลั่นไม่ชนะชลบุรียื่นซองขาวทันที

เดิมพันเก้าอี้! ซิโก้ลั่นไม่ชนะชลบุรียื่นซองขาวทันที

Posted 18/09/2017 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือการท่าเรือ เอฟซี ออกมาเปิดเผยในงาน มีท เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยลีก 2017 เมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา หากการท่าเรือ เอฟซี ไม่สามารถเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ในถิ่นแพท สเตเดี้ยม วันพุธที่ 20 ก.ย. ได้ จะยื่นซองขาวลาออกทันที เพื่อรับผิดชอบผลงาน แม้ว่ายังไม่ได้ปรึกษาประธานสโมสร "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ก็ตาม

การท่าเรือ เอฟซี คว้าชัยชนะในไทยลีกได้แค่เกมเดียวคือเกมเปิดบ้านชนะไทยฮอนด้า ลาดกระบัง 3-1 เมื่อวันที่ 2 ก.ค.60 ส่วนอีก 8 เกมที่เหลือ แพ้ 5 และเสมอ 3 โดยเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ย.60 คือการบุกแพ้ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-2 จนมีกระแสข่าวลือว่า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ อาจจะวางมือก็เป็นได้

ล่าสุดในงาน มีท เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยลีก 2017 เมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช การท่าเรือ เอฟซี ได้ออกมาพูดถึงเกมก่อนเจอ "ฉลามชล" ว่า "หลายนัดที่ผ่านมาเรายังคงจะหาชัยชนะไม่เจอ อาจจะเป็นเรื่องของแท็กติกทีมหรือบุคคลที่ผิดพลาด เพราะไทยลีกทุกปีมีความแข็งแกร่งขึ้นตามลำดับ"

"การเจอกับ ชลบุรี เอฟซี ถือว่าเป็นงานที่หนักมาก แม้ว่าผมเองจะเคยคุมทีมมาเมื่อปี 2009 ทว่าที่ผ่านมาก็ศึกษาคู่แข่งเป็นอย่างดี ฉะนั้นการเล่นในบ้านเกมนี้เราหวัง 3 คะแนน หากไม่ได้ผมเองคงจะยื่นซองขาวอย่างเป็นทางการ แม้ว่าจะยังไม่ได้หารือกับท่านประธานสโมสร (นวลพรณ ล่ำซำ) แต่ก็ต้องการแสดงความรับผิดชอบ เพราะเราจะบอกไม่ได้ว่าเข้ามาเลกสองไม่ได้เป็นคนดึงตัวนักเตะมา และเป้าหมายจริงอยู่ที่การทำทีมปีหน้า ทว่าในเลกแรกเซอร์เด็จ (จเด็จ มีลาภ) ทำผลงานมาอย่างยอดเยี่ยมจริงๆ"

การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมพบ ชลบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมที่ 28 วันพุธที่ 20 กันยายน ที่สนาม แพท สเตเดี้ยม เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสด ทรู โฟร์ ยู และ ทรูสปอร์ต เอชดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนาธิปเอฟเฟกต์! เจลีก เผย ฤดูกาล2018 แข้งไทยค้าแข้งที่ญี่ปุ่นเพิ่มอีก
    จากการที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว และสามารถปรับได้กับสโมสรอย่างรวดเร็วจนได้รับการไว้วางใจให้ลงสนามเป็นตัวจริงติดต่อกันถึง 8 นัด รวมไปถึงทำให้เกิดกระแสความนิยจากทั้งแฟนฟุตบอลทั้งในญี่ปุ่นและแฟนบอลชาวไทย ในการติดตามฟุตบอลลีกอาชีพของญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้น
  • โคตรดราม่า! บีจี 10 ตัวแถมโดนก่อน แต่ฮึดแซงกว่างทดเจ็บ "สุรชาติ" ฮีโร่ซัดชัย!
    บางกอกกล๊าส ต้องเล่นสิบคนนานเกินกว่า 1 ชั่วโมง หลังจัสมานี่ คัมโปสไปจงใจชักศอกใส่ พิธิวัตจนโดนแดง แถมยังโดนเชียงรายนำไปก่อน แต่ "บีจี" รวมพลังฮึดสู้ และคัมแบ็กกลับมา ยิง 2 เม็ดช่วงครึ่งหลัง คว้าชัยเหลือเชื่อ โดย"สุรชาติ สารีพิมพ์" เป็นฮีโร่ซัดชัยทดเจ็บฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-1 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดรายชื่อผู้ตัดสิน : ผู้ตัดสิน ภูมิรินทร์ คำรื่น, ผ...
  • อัสซัมเซาเบิ้ล กิเลนฮอตบุกซัดสุพรรณ งาบ3แต้มไล่จ่าฝูงไม่ลดละ
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มเฉียบ บุกไปเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 4-1 ถึงรัง โดย เลอันโดร อัสซัมเซา เบิ้ล ส่วนอีกเม็ดเป็นผลงาน เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ก่อนปิดท้ายด้วยการสงเคราะห์ให้ของ อดุลย์ หละโสะ ผู้เล่นเจ้าถิ่น ซึ่งสามแต้มนี้ ทำให้แชมป์เก่า บีบช่องว่างจากจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เหลือ 6 แต้มฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560สุพรรณบุรี เอฟซี 1-4 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ...
  • บีจีขาด"อาเรียล"ติดแบนรับมือกว่างที่ขนผู้เล่นฟูลทีม
    ติคอสตาริกาที่ติดโทษแบน แต่จะได้ แม็ทธิว สมิธ กองหลังออสซี่ และ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ เพลเมกเกอร์ตัวปั้นเกมพ้นโทษแบนกลับมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »