ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเบร์เด้ชี้เดมเบเล่ไม่เก๋าจนเจ็บหนัก

บัลเบร์เด้ชี้เดมเบเล่ไม่เก๋าจนเจ็บหนัก

Posted 19/09/2017 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ อุสมาน เดมเบเล่ หัวหอกดาวรุ่งของทีมเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าเป็นเพราะเจ้าตัวไม่เก๋าพอ แต่เชื่อ แข้งวัย 20 ปี จะรับมือกับอาการเดี้ยงครั้งนี้ได้

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าการที่ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าคนใหม่ของทีมยังไม่มีประสบการณ์สูงเท่าที่ควร ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า

ในนาทีที่ 25 ของเกมนัดล่าสุดที่ บาร์เซโลน่า บุกไปชนะ เคตาเฟ่ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมานั้น เดมเบเล่ ใช้ส้นเท้าตอกบอลกลับหลังในตอนที่วิ่งอย่างเต็มฝีเท้า จนทำให้เขาได้รับบาดเจ็บทันที ซึ่งหลังจากมีการตรวจแล้วนั้น มันก็พบว่าเขามีอาการเอ็นหลังหัวเข่าฉีกขาด พร้อมต้องพักราว 4 เดือนด้วยกัน

บัลเบร์เด้ เผยว่า "สิ่งที่ชัดเจนก็คือเขาคือนักเตะที่ไม่เคยมีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อมาก่อน เขาไม่มีประสบการณ์ที่จะรับรู้เรื่องอาการปวดเล็กน้อย นักเตะที่วิ่งเร็วขนาดนั้นแล้วตอกบอลกลับหลังด้วยส้นเท้าน่ะจะต้องได้รับบาดเจ็บแน่ๆ มันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นได้ตามปกติก็จริง แต่มันก็เป็นความเป็นไปได้อย่างหนึ่ง นักเตะที่มีประสบการณ์น่ะเขาไม่เล่นแบบนั้นกันหรอก"

กุนซือวัย 53 ปี แสดงความเชื่อด้วยว่า เดมเบเล่ จะรับมือกับการได้รับบาดเจ็บได้ "มันเป็นเรื่องที่ร้ายแรงที่สุดสำหรับคนเป็นนักเตะ เขาได้รับบาดเจ็บ และมันก็เป็นเรื่องที่ช่วยอะไรไม่ได้ เขาต้องอดทนเข้าไว้ นั่นคือสิ่งที่เขาต้องทำ มันก็เป็นแค่อีกปัญหาหนึ่งที่เขาต้องเจอในอาชีพการเล่นของเขา คุณไม่มีวันอยากให้มันเกิดเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว แต่เราทุกคนต่างก็มีปัญหาด้านกล้ามเนื้อและอาการบาดเจ็บตรงเข่ากันอยู่แล้ว คุณต้องมองมันแบบระยะยาว"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้เดมเบเล่พักยาว!บาร์ซ่าส่ง "เดวโลเฟว" เกมรับมือเออิบาร์
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมลุ้นคว้าชัย 5 นัดติดต่อกันในเกมรับมือ เออิบาร์ ที่คัมป์ นู ซึ่งเกมนี้แม้จะไร้ อุสมาน เดมเบเล่ ดาวเตะราคา 105 ล้านยูโร ที่เจ็บจนพักยาว แต่ไม่น่ามีปัญหาพร้อมส่ง เคราร์ด เดวโลเฟว ประสานแนวรุกร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ และลิโอเนล เมสซี่ ในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ 19 กันยายน นี้ เวลา 03.00 น. (ตีสาม) ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • บาร์ซ่าเบนเป้าสนใจกระชากมาเน่แทนคูตี้
    สื่อดังเมืองผู้ดีตีข่าว บาร์เซโลน่า หันเหมาสนใจกระชาก ซาดิโอ มาเน่ ปีก ลิเวอร์พูล มาเสริมแนวรุกในอนาคต แทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวบราซิล ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องพลาดดึงตัวเมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายหน้าร้อนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »