ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจน!คอนเต้โลเตชั่นใช้แข้งดาวรุ่งดวลเจ้าป่า

ชัดเจน!คอนเต้โลเตชั่นใช้แข้งดาวรุ่งดวลเจ้าป่า

Posted 19/09/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ไม่มีแอบบอกจำเป็นต้องใช้ระบบหมุนเวียนนักเตะ เนื่องจากทีมมีเกมลงเล่นมากมายโดยเฉพาะในเดือนก.ย.นี้ ระบุเป็นโอกาสดีสำหรับดาวรุ่งที่จะได้โชว์ฝีเท้าในแมตช์รับมือ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ศึกคาราบาว คัพ วันพุธนี้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยแผนเตรียมใช้ระบบโรเตชั่นโดยให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งลงสนามโชว์ผลงานในแมตช์พบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 วันพุธที่ 20 กันยายนนี้

"สิงโตน้ำเงินคราม" ซึ่งมีคิวเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ "เจ้าป่า" ต้องเจอกับช่วงเวลาสุดยากลำบากเมื่อมีเกมลงเล่นแน่นเอี๊ยดทั้งแมตช์ในประเทศอังกฤษ และศึกยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย คอนเต้ เผยว่า เชลซี ต้องเจอช่วงเวลาหนักหนาสาหัสในเดือนกันยายนนี้ เพราะต้องลงเล่น 4 เกมใน 7 วัน ด้วยเหตุนี้จำเป็นต้องพักผู้เล่นตัวหลักเอาไว้

กุนซือชาวมะกะโรนี กล่าวว่า "เมื่อคุณมีเกมต้องลงเล่นมากมาย และมีเวลาเพียงไม่กี่วันในการฟื้นฟูร่างกาย จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องใช้ระบบโรเตชั่น ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสดีด้วยซ้ำที่จะได้เห็นนักเตะดาวรุ่งได้มีโอกาสลงซ้อมกับเรา พวกเขาสมควรที่จะได้รับโอกาส และผมหวังที่จะให้โอกาสกับพวกเขา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »