ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนจุก!เวลเบ็คเดี้ยงอาจพักร่วมเดือน

ปืนจุก!เวลเบ็คเดี้ยงอาจพักร่วมเดือน

Posted 19/09/2017 by siamsport

สื่อดังอังกฤษระบุ แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล ส่อแววต้องพักยาวร่วมเดือน หลังเดี้ยงมาจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ โดยจะมีการตรวจเช็กอาการเพิ่มเติมวันอาทิตย์นี้

แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าเลือดผู้ดีของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะต้องพักแข้งยาวเป็นเวลา 4 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ จากเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปเสมอ เชลซี 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ดาวเตะวัย 28 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 73 หลังปะทะกับ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง "สิงห์บลูส์" โดย เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของอังกฤษ ระบุว่า อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะพลาดช่วยต้นสังกัดนานร่วมเดือนเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวจะเข้ารับการตรวจเช็กอาการเพิ่มเติมในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้

ทั้งนี้ ถ้าหาก เวลเบ็ค ต้องพักนาน 4 สัปดาห์จริง ก็เท่ากับว่าเจ้าตัวจะพลาดช่วย "ไอ้ปืนใหญ่" ในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 3 กับ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส วันพุธที่ 20 กันยายนนี้ รวมถึงเกมลีกที่จะดวลกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

นอกจากนี้ เวลเบ็ค ก็จะอดช่วยต้นสังกัดในเกม ยูเอฟ่า ยูโรปา ลีก นัดที่พบกับ บาเต้ โบริซอฟ รวมถึงการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ สู้ศึกเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กับ สโลวีเนีย และ ลิทัวเนีย ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »