ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แตกหัก!สื่อแฉเนย์มาร์"อันฟอลโล่ว์"ไอจีคาวานี่

แตกหัก!สื่อแฉเนย์มาร์"อันฟอลโล่ว์"ไอจีคาวานี่

Posted 19/09/2017 by siamsport

เก็ท เฟร้นช์ ฟุตบอล สื่อแวดวงฟุตบอลของฝรั่งเศส แฉ เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โมโห เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมจนเลิกกดฟอลโล่ว์อินสตาแกรมของอีกฝ่ายแล้ว หลังทั้งคู่แย่งกันเล่นทั้งลูกฟรีคิกและลูกจุดโทษในเกมที่ต้นสังกัดชนะ ลีย

เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เลิกติดตามอินสตาแกรมของ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมแล้ว ตามรายงานของ เก็ท เฟร้นช์ ฟุตบอล แอคเคาท์ทวิตเตอร์ที่รายงานข่าวสารของวงการฟุตบอลแดนน้ำหอม

ในเกมลีกที่ "เปแอสเช" เปิดสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เอาชนะ โอลิมปิก ลียง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมานั้น มีจังหวะหนึ่งที่เจ้าถิ่นได้ลูกฟรีคิก ซึ่ง คาวานี่ ตั้งใจที่จะยิงเอง แต่สุดท้าย เนย์มาร์ ก็เอาบอลไปเล่นเองแบบหน้าตาเฉย โดยดูเหมือนว่า ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กเพื่อนร่วมชาติของ เนย์มาร์ จะช่วยทำให้อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ได้เป็นคนเล่นลูกฟรีคิกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีอีกจังหวะที่ เนย์มาร์ พยายามแย่ง คาวานี่ ยิงลูกจุดโทษเช่นกัน ซึ่งหัวหอกชาวอุรุกวัยไม่ยอมให้อีกฝ่ายแย่งยิงลูกจุดโทษ ก่อนที่เขาจะยิงไม่เข้า โดยนั่นเหมือนกับเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความร้าวฉานระหว่าง 2 ดาวยิงคนดัง

กระทั่งล่าสุด เก็ท เฟร้นช์ ฟุตบอล ก็แฉว่า เนย์มาร์ งอนอีกฝ่ายถึงขั้น"อันฟอลโล่ว์" คาวานี่ บนอินสตาแกรมแล้ว โดยหลังจบเกมกับ ลียง นั้น คาวานี่ ก็ฉุนจัดจนรีบเก็บข้าวของและเดินทางออกจากสนามหลังจากที่สิ้นเสียงนกหวีดยาวเพียงแค่ 20 นาทีเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเมรี่สั่งคาวานี่-เนย์มาร์ตกลงเรื่องยิงจุดโทษ
    อูไน เอเมรี่ โค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยว่าเขาสั่งการให้ เอดินสัน คาวานี่ กับ เนย์มาร์ ไปคุยกันนอกรอบว่าใครจะยิงจุดโทษ เพราะไม่อยากเห็นภาพแย่งกันยิงแบบเกมชนะ ลียง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยบอกว่าหากตกลงไม่ได้ จะเข้าไปจัดการเอง
  • โอแอลยิงตัวเอง! ปารีสฯอัด2-0คว้าชัย6นัดติดนำฝูงโด่ง
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำสถิติอันสวยหรูหลังเก็บชัยนัดที่ 6 ติดต่อกันเมื่อเปิดรังบดเอาชนะ ลียง 2-0 จากการทำเข้าประตูของผู้เล่นทีมเยือน ทั้งสองลูก ส่งผลให้ "เปแอสเช" ซิวสามแต้มรั้งจ่าฝูงต่อไป ในศึก ลีก เอิง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศสวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2 - โอลิมปิก ลียง 0 สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รองแชมป์เก่าและทีมจ่า...
  • เปิดศึก!บิ๊กแมตช์แดนน้ำหอมเปแอสเชท้าดวลโอแอล
    บิ๊กแมตช์แดนน้ำหอม! ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รองแชมป์เก่าและทีมจ่าฝูงผลงานสุดร้อนแรง ชนะ 7 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ โดยเกมนี้ อูไน เอเมรี่ พร้อมจัด เนย์มาร์ เป็นศูนย์กลางบัญชาทัพ ต้อนรับ "โอแอล" โอลิมปิก ลียง ของ บรูโน่ เชเนซิโอ ที่ไม่น้อยหน้า ไร้พ่าย 6 นัดซ้อนในทุกรายการเช่นกัน มี มาเรียโน่ ดิอาซ เป็นทีเด็ดลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย. นี้ เวลา 02.00 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 4 , PPTV HD ยิงสด
  • ไม่ใช่เมสซี่-โด้!ใครคือยอดดาวยิงปี2017
    สถิติเผยใครคือกองหน้าที่มีค่าเฉลี่ยทำประตูดีสุดในปีนี้ หลังยิงได้มากกว่าจำนวนนัดที่ลงสนามเสียอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »