ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชูเฮ ติวเข้ม เกมรุกคอนซาโดเล่ ประกาศทุบ อัลบิเร็กซ์ หนีห่างโซนแดง

ชูเฮ ติวเข้ม เกมรุกคอนซาโดเล่ ประกาศทุบ อัลบิเร็กซ์ หนีห่างโซนแดง

Posted 19/09/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 14 ของตาราคะแนนเจลีก 2017 โดยมี 26 แต้ม โดยมีคิวลงเกมนัดถัดไปในการเปิดสนาม ซัปโปโรโดม สเตเดี้ยม พบกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 23 ก.ย. 60 ในเวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทรูสปอร์ต เอชดี 2 ถ่ายทอดสด

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง ขุพลคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กลับมาฝึกซ้อมตามปกติภายใต้การคุมทีมของ ชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือใหญ่ หลังจากที่เมื่อวานนี้ (18 ก.ย.60) เป็นโปรแกรมหยุดซ้อม

การซ้อมในวันนี้ ใช้เวลาในการฝึกซ้อมนานกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม เน้นแท็คติกต่าง ๆ โดยเฉพาะ การบีบพื้นที่ จังหวะเกมรุก และ การเข้าทำประตู ที่จะใช้พบกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ที่มีเพียงแค่ 11 คะแนนเท่านั้น

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมกุนซือใหญ่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้กล่าวว่า วันนี้เป็นการฝึกซ้อมที่ทีมเตรียมรับมือกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ซึ่งเป็นเกมสำคัญอย่างยิ่งที่ทีมต้องการชนะในนัดนี้

"เราฝึกซ้อมตามแท็คติกที่ต้องใช้ในการเจอกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ เป้าหมายของสโมสรมีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือต้องเก็บชัยชนะให้ได้ ฉะนั้นแล้วเราจะเปิดเกมรุกใส่อย่างเต็มที่ในเกมที่จะถึงนี้ เพื่อทำให้สถานการณ์การลุ้นหนีตกชั้น มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัมบาโร่! ชนาธิป ปลุกใจแฟนบอลคอนซาโดเล่ สู้ไปด้วยกัน
    ความเคลื่อนไหวของทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนเจลีก จากการมี 26 แต้ม โดยมีคิวลงเกมนัดถัดไปในการเปิดสนาม ซัปโปโรโดม สเตเดี้ยม พบกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 23 ก.ย. 60
  • เดิมพันเก้าอี้! ซิโก้ลั่นไม่ชนะชลบุรียื่นซองขาวทันที
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือการท่าเรือ เอฟซี ออกมาเปิดเผยในงาน มีท เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยลีก 2017 เมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา หากการท่าเรือ เอฟซี ไม่สามารถเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ในถิ่นแพท สเตเดี้ยม วันพุธที่ 20 ก.ย. ได้ จะยื่นซองขาวลาออกทันที เพื่อรับผิดชอบผลงาน แม้ว่ายังไม่ได้ปรึกษาประธานสโมสร "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ก็ตาม
  • ชนาธิปเอฟเฟกต์! เจลีก เผย ฤดูกาล2018 แข้งไทยค้าแข้งที่ญี่ปุ่นเพิ่มอีก
    จากการที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว และสามารถปรับได้กับสโมสรอย่างรวดเร็วจนได้รับการไว้วางใจให้ลงสนามเป็นตัวจริงติดต่อกันถึง 8 นัด รวมไปถึงทำให้เกิดกระแสความนิยจากทั้งแฟนฟุตบอลทั้งในญี่ปุ่นและแฟนบอลชาวไทย ในการติดตามฟุตบอลลีกอาชีพของญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้น
  • โคตรดราม่า! บีจี 10 ตัวแถมโดนก่อน แต่ฮึดแซงกว่างทดเจ็บ "สุรชาติ" ฮีโร่ซัดชัย!
    บางกอกกล๊าส ต้องเล่นสิบคนนานเกินกว่า 1 ชั่วโมง หลังจัสมานี่ คัมโปสไปจงใจชักศอกใส่ พิธิวัตจนโดนแดง แถมยังโดนเชียงรายนำไปก่อน แต่ "บีจี" รวมพลังฮึดสู้ และคัมแบ็กกลับมา ยิง 2 เม็ดช่วงครึ่งหลัง คว้าชัยเหลือเชื่อ โดย"สุรชาติ สารีพิมพ์" เป็นฮีโร่ซัดชัยทดเจ็บฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-1 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดรายชื่อผู้ตัดสิน : ผู้ตัดสิน ภูมิรินทร์ คำรื่น, ผ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »