ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราเยวัชขอเช็กฟอร์มนักเตะ20ก.ย.นี้อีกนัดก่อนแบโผลุยลับแข้ง

ราเยวัชขอเช็กฟอร์มนักเตะ20ก.ย.นี้อีกนัดก่อนแบโผลุยลับแข้ง

Posted 19/09/2017 by siamsport

มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ขอดูฟอร์มพ่อค้าแข้งไทยในเกมกลางสัปดาห์ วันที่ 20 ก.ย.นี้ อีก 1 เกม ก่อนที่จะเข้าหารือกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในวันที่ 21 ก.ย. เพื่อคลอดรายชื่อนักเตะลุย 2 เกมอุ่นเครื่องเดือน ต.ค. ออกมา

ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมายืนยันว่า ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะทำการอุ่นเครื่องแบบ เอ แมตช์ ทั้งหมด 2 เกม ใน วันที่ 5 ต.ค.60 เยือน เมียนมา และ รับการมาเยือนของ เคนยา ในวันที่ 8 ต.ค.60 โดยยังไม่มีการกำหนดสังเวียนในการบรรเลงเพลงแข้งกับทีมจากทวีปแอฟริกา

ล่าสุด"บิ๊กโจ" พาทิศ ศุภะพงศ์ โฆษกและรองเลขาธิการ่ายต่างประเทศสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงเรื่องการประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ของ มิโลวาน รายวัช ว่า

"มิโลวาน ราเยวัช แจ้งให้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ทราบแล้วว่า เขาและทีมงานต้องการดูฟอร์มการเล่นของนักเตะในเกมกลางสัปดาห์ ที่จะเล่นกันในวันที่ 20 ก.ย.นี้ จากนั้นวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.ย.จะเดินทางมาที่ ส.บอล เพื่อหารือในเรื่องของการประกาศรายชื่อ"

"คาดว่ารายชื่อในเกมอุ่นเครื่องที่จะออกไปเยือน เมียนมา วันที่ 5 ต.ค. และกลับมาเล่นในบ้านพบกับ เคนย่า วันที่ 8 ต.ค.นี้ น่าจะได้บทสรุปไม่เกินวันที่ 21-22 ก.ย.นี้ เพื่อที่เขาจะได้เดินหน้าในการเตรียมทีม กับ 2 เกมที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัมบาโร่! ชนาธิป ปลุกใจแฟนบอลคอนซาโดเล่ สู้ไปด้วยกัน
    ความเคลื่อนไหวของทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนเจลีก จากการมี 26 แต้ม โดยมีคิวลงเกมนัดถัดไปในการเปิดสนาม ซัปโปโรโดม สเตเดี้ยม พบกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 23 ก.ย. 60
  • ชนาธิปเอฟเฟกต์! เจลีก เผย ฤดูกาล2018 แข้งไทยค้าแข้งที่ญี่ปุ่นเพิ่มอีก
    จากการที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว และสามารถปรับได้กับสโมสรอย่างรวดเร็วจนได้รับการไว้วางใจให้ลงสนามเป็นตัวจริงติดต่อกันถึง 8 นัด รวมไปถึงทำให้เกิดกระแสความนิยจากทั้งแฟนฟุตบอลทั้งในญี่ปุ่นและแฟนบอลชาวไทย ในการติดตามฟุตบอลลีกอาชีพของญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้น
  • เกมหยุดเจลีก ! ดีลดีที่สุด 2017 วัดคม “ชนาธิป” VS “โพลดี้”
    เกมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก คู่ระหว่าง วิสเซล โกเบ อันดับ 11 ของตาราง เปิดสังเวียน โกเบ วิง สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อันดับ 14 โดยหากดูความสำคัญของตารางคะแนนนั้น อาจเรียกความสนใจจากคนทั่วไปได้น้อยกว่า เกมของสโมสรที่ลุ้นแชมป์ แต่มองลงไปในรายละเอียด นี่คือคู่ฟุตบอลที่น่าสนใจไม่น้อย หรือ ถ้าเปรียบกับมวย จะเป็นไฮไลท์ของวันก็ว่าได้
  • ฟีฟ่ายัน พร้อมสอบเชิ้ตดำตัดสินไทยในบอลโลกทุกนัด
    ฟีฟ่าเอาจริง ยืนยันกับสมาคมฯแล้วว่า พร้อมตรวจสอบ กรรมการในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ว่ามีความเคลือบแคลงอะไรหรือไม่ ทำไมถึงตัดสินให้ไทยเสียประโยชน์อยู่ต่อเนื่องในหลายๆเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »