ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สงครามน้ำลาย!ปธ.บาร์ซ่าจวกเนย์มาร์คนไม่จริงใจ

สงครามน้ำลาย!ปธ.บาร์ซ่าจวกเนย์มาร์คนไม่จริงใจ

Posted 20/09/2017 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า เปิดสงครามน้ำลายกับ เนย์มาร์ อีกครั้ง หลังตราหน้ายอดแข้งแซมบ้า เป็นพวกไม่มีความจริงใจ เพราะดูเหมือนจะขยายสัญญากับทีม แต่สุดท้ายหนีไปรับเงินก้อนโตกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หน้าตาเฉย

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังลา ลีกา สเปน เปิดสงครามน้ำลายอีกรอบ ด้วยการออกโรงจวก เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียน ไม่มีความจริงใจ หลังนักเตะย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยค่าตัวแพงที่สุดในโลก

ยอดทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองน้ำหอม ยินดีเซ็นเช็คจำนวน 222 ล้านยูโร (ราว 8,880 ล้านบาท) ให้กับ บาร์ซ่า เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญา เนย์มาร์ โดยหลังจากการย้ายทีมเสร็จสิ้นแต่เรื่องไม่จบ เมื่อ บาร์โตเมว กับหัวหอกเลือดแซมบ้า มักจะเปิดสงครามน้ำลายผ่านโลกโซเชียลมาตลอด ล่าสุดสตาร์ลูกหนัง วัย 25 ปีตราหน้าบิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" ว่าเป็นตัวตลก

สำหรับตอนนี้ บาร์โตเมว วิจารณ์ หัวหอกทีมชาติบราซิล ว่าเป็นคนที่ไม่มีความจริงใจ เพราะก่อนเกิดเหตุการณ์ช็อกวงการลูกหนัง บาร์ซ่า คาดหวังว่าเขาจะขยายสัญญาใหม่มากกว่าที่จะย้ายไปรับทรัพย์ที่กรุงปารีส แต่สุดท้ายเรื่องทุกอย่างก็เกิดขึ้นจริงๆ

"เราเชื่อในตัวพวกเขา (เนย์มาร์ และเอเยนต์ของเขา) มากๆ ตอนที่นักเตะอยากย้ายทีมเขาต้องมีความจริงใจ อย่างที่ อเล็กซิส (ซานเชซ), เปโดร (โรดริเกซ) หรือ เชส (ฟาเบรกาส) ทำ เราจะไม่รู้สึกเสียใจกับนักเตะที่ไม่มีความสุขกับทีม" ท่านประธาน วัย 54 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่โหดกด4ตุง! บาร์ซ่ารัวเออิบาร์ 6-1 เฮ5นัดรวดรั้งฝูงต่อ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ฟอร์มยังร้อนแรงไม่มีตกหลังเปิดรังไล่ถล่มเอาชนะ เออิบาร์ ขาดลอย 6-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ ฟอร์มสะเด่าโหดเหมาคนเดียว 4 ประตู ทะยานนำดาวซัลโวที่ 9 เม็ดแล้ว ส่วน บาร์เซโลน่า ซิวชัยนัดที่5ติดต่อกันมี 15 คะแนนเต็ม นั่งจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ต่อไปฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันอังคารที่ 19 กันยายน 2560บาร์เซโลน่า 6 - เออิบาร์ 1สนาม : คัมป์ นู บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงที่ช...
  • บัลเบร์เด้ชี้เดมเบเล่ไม่เก๋าจนเจ็บหนัก
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ อุสมาน เดมเบเล่ หัวหอกดาวรุ่งของทีมเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าเป็นเพราะเจ้าตัวไม่เก๋าพอ แต่เชื่อ แข้งวัย 20 ปี จะรับมือกับอาการเดี้ยงครั้งนี้ได้
  • ไร้เดมเบเล่พักยาว!บาร์ซ่าส่ง "เดวโลเฟว" เกมรับมือเออิบาร์
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมลุ้นคว้าชัย 5 นัดติดต่อกันในเกมรับมือ เออิบาร์ ที่คัมป์ นู ซึ่งเกมนี้แม้จะไร้ อุสมาน เดมเบเล่ ดาวเตะราคา 105 ล้านยูโร ที่เจ็บจนพักยาว แต่ไม่น่ามีปัญหาพร้อมส่ง เคราร์ด เดวโลเฟว ประสานแนวรุกร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ และลิโอเนล เมสซี่ ในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ 19 กันยายน นี้ เวลา 03.00 น. (ตีสาม) ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • บาร์ซ่าเบนเป้าสนใจกระชากมาเน่แทนคูตี้
    สื่อดังเมืองผู้ดีตีข่าว บาร์เซโลน่า หันเหมาสนใจกระชาก ซาดิโอ มาเน่ ปีก ลิเวอร์พูล มาเสริมแนวรุกในอนาคต แทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวบราซิล ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องพลาดดึงตัวเมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายหน้าร้อนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »