ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยวิลเชียร์,แชมเบอร์สได้ลงเกมฉะสมัน

เวนเกอร์เผยวิลเชียร์,แชมเบอร์สได้ลงเกมฉะสมัน

Posted 20/09/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ แจ็ค วิลเชียร์ กับ คาลั่ม แชมเบอร์ส จะได้เล่นในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 ที่พบกับ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส วันพุธนี้ ส่วน เมซุต โอซิล จะได้พักแข้งต่อไป

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่า แจ็ค วิลเชียร์ และ คาลั่ม แชมเบอร์ส สองดาวเตะชาวอังกฤษของทีม จะมีส่วนร่วมในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 นัดที่พวกเขาจะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เจอกับ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส สโมสรจากระดับ ลีก วัน วันพุธที่ 20 กันยายนนี้

วิลเชียร์ เพิ่งได้ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล เป็นครั้งแรกในรอบ 383 วัน หลังจากได้ลงเป็นตัวสำรองในเกม ยูเอฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ต้นสังกัดชนะ เอฟเซ โคโลญจน์ 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ขณะที่ แชมเบอร์ส ยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เลย แต่ก็ได้เรียกฟอร์มตอนลงเล่นให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีไปแล้ว

"มันจะเป็นทีมชุดที่คล้ายกับนัดเจอ โคโลญจน์" เวนเกอร์ เผยเรื่องรายชื่อนักเตะที่จะลงเล่นในเกมวันพุธนี้กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร พร้อมกับยืนยันว่า วิลเชียร์ และ แชมเบอร์ส จะได้มีส่วนร่วมด้วย

นอกจากนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 67 กะรัต ยังเสริมว่า เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน ที่เจ็บหัวเข่าจนไม่ได้ช่วยทีมในเกมลีกนัดเสมอ เชลซี 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมานั้น จะไม่ได้ลงเล่นในเกมกับ ดอนคาสเตอร์ แน่นอน "เมซุต กลับมาซ้อมอีกครั้งแล้ว แต่พรุ่งนี้เขาจะไม่ได้อยู่ในทีมแน่ๆ หัวเข่าของเขาอักเสบนิดหน่อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »