ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "ปืนใหญ่"งานเบาโรเตชั่น "วัลค็อตต์-อิโวบี้" ลงยิงดอนคาสเตอร์

"ปืนใหญ่"งานเบาโรเตชั่น "วัลค็อตต์-อิโวบี้" ลงยิงดอนคาสเตอร์

Posted 20/09/2017 by siamsport

"เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ล่าสุดเริ่มกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง เกมนี้เจองานไม่หนักรับมือ ดอนคาสเตอร์ จากลีก วัน อาร์แซน เวนเกอร์ บอสใหญ่ไอ้ปืนโตพร้อมสลับส่งผู้เล่นสำรองลงบ้าง ธีโอ วัลค็อตต์, อเล็กซ์ อิโวบี้ หรือแม้แต่ แจ็ค วิลเชียร์ มีโอกาสสตาร์ทตัวจริง ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 3 คืนวันพุธที่ 20 กันยายน 2560

ปรีวิว ฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 3
วันพุธที่ 20 กันยายน 2560
อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) - ดอนคาสเตอร์ (19, ลีก วัน)
เวลา 01.45 น.

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ เดอะ กันเนอร์ส พึงพอใจกับฟอร์มภารวมของทีมเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้พาทีมชนะมา 2 เกมติดต่อกัน ถล่ม บอร์นมัธ ไป 3-0 ชนะ เอฟซี โคโลญจน์ 3-1 ในยูโรปา ลีก ล่าสุดบุกเยือนเดอะ บริดจ์ ก่อนเสมอมาได้ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดี ยุติผลงานย่ำแย่ยามไปเยือน เชลซี

นัดนี้ทีมอดใช้บริการของ  ฟรานซิส โกเกอแล็ง มิดฟิลด์ตัวรับเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า, ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ตัวรุกสแปนิชก็ยังไม่สามารถกลับสู่ทีมชุดใหญ่ได้ เนื่องจากอยู่ในช่วงเรียกความฟิตอยู่ รวมถึงสองตัวรุกคนสำคัญอย่าง เมซุต โอซิล จอมทัพเยอรมันที่เจ็บเข่า คาดว่าจะกลับมาได้ก่อนเกมลีกวีกที่จะถึงนี้ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่เจอโรคเดี้ยงเล่นงานจากเกมทีเจ๊าเชลซี

แต่ได้ตัว ธีโอ วัลค็อตต์ กลับมาตั้งแต่เกมที่แล้ว แต่ไม่ได้ลงสัมผัสสนาม เชื่อว่าเกมนี้จะได้ลงโชว์ผลงานแบบเต็มๆ เช่นเดียวกับ ดาวิด ออสปิน่า โกล และ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางผู้อาภัพ

ด้านตัวจริง อาทิ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, ชโคดราน มุสตาฟี่, นาโช่ มอนเรอัล, เอคตอร์ เบเยริน, อารอน แรมซี่ย์, กรานิต ชาคา, เซอัด โคลาซินัช, อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ และ อเล็กซิส ซานเชซ คาดว่าจะไม่ได้มีส่วนร่วมในฐานะตัวจริง แต่มีบางคนที่จะคอยช่วยเหลือบนม้านั่งสำรองนัดนี้

ดาร์เรน เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของ ดอนคาสเตอร์ ทีมอันดับ19 ของลีก วัน อังกฤษ กำลังเครียดกับผลงานของทีม ไม่ชนะใคร 6 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ นัดสุดท้ายที่ชนะคือเกมลีกที่บด ฮัลล์ 2-0 ในบ้านตัวเอง เมื่อ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา   

คาดว่าเกมนี้จะเปิดโอกาสสำรองที่ได้ลงเล่นเกมที่แพ้คาบ้านต่อ สคันธอร์ป 0-1 ได้ลงเล่นเต็มๆ รวมถึงพวกสำรองไม่ได้ใช้ด้วย อาทิ มาร์โก มาโรซี่ ผู้รักษาประตู และ เลียม แมนเดอวิลล์ ตัวรุก และ อัลฟี่ เมย์ กองหน้าที่ได้พิสูจน์เกมที่แล้วประมาณ20นาที
   
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล (3-4-3) : ดาวิด ออสปิน่า - คาลัม แชมเบอร์ส, แพร์ มาแตร์ซัคเคอร์, ร็อบ โฮลดิ้ง - ไรอัน เนลสัน, โมฮัมเหม็ด เอลเนนี่, แจ็ค วิลเชียร์, เอนสลี่ย์ เมตแลนด์ ไนล์ส - ธีโอ วัลค็อตต์, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, อเล็กซ์ อิโวบี้

ผู้จัดการทีม : อาร์แซน เวนเกอร์

ดอนคาสเตอร์ (4-2-3-1) : มาร์โก มาโรซี่ - แฮร์รี่ โตโฟโล่, ไนอัล เมสัน, โจ ไรท์, แอนดี้ บัตเลอร์ - เบน ไวท์แมน, เจมส์ คอปปินเกอร์ - ทอมมี่ โรว์, ร็อดนี่ย์ ค็องโกโล่, เลียม แมนเดอวิลล์ - อัลฟี่ เมย์

ผู้จัดการทีม : ดาร์เรน เฟอร์กูสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »