ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ร้อนฉ่า!"เจนน่า ดีวาน"โพสต์รูปโชว์ก้นเด้งดึ๋งริมระเบียง

ร้อนฉ่า!"เจนน่า ดีวาน"โพสต์รูปโชว์ก้นเด้งดึ๋งริมระเบียง

Posted 20/09/2017 by siamdara

อินสตาแกรมลุกเป็นไฟเมื่อ เจนน่า ดีวาน เททั่ม นักแสดงคนสวย โพสต์รูปสุดเซ็กซี่ของตัวเองที่อยู่ในชุดชั้นในโชว์ก้นอวบอัด "ฉันชอบผิวของฉันมากๆเลยล่ะ การเป็นนักเต้นทำให้ฉันมั่นใจมากขึ้น" กรรมการสาวรายการ World of Dance ทางช่อง NBC ให้สัมภาษณ์กับ Allure ในปี 2014 "ฉันยังคิดว่านี่เป็นการแสดงตัวตนของฉันออกมาและมีอิสระ ในตอนฉันยังเด็กมันเป็นเรื่องยากที่จะต้องใส่เสื้อผ้าตลอดเวลา"

เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา เมื่อดาราสาวลูกหนึ่งแชร์รูปภาพสวมบอดี้สูทรัดรูปผ้าซีทรูตาข่ายสีดำสุดซี้ดโชว์บั้นท้ายน่ากัดเต็มตาตรงบริเวณริมระเบียง โดยคุณแม่คนสวยของ เอเวอร์ลี วัย 4 ขวบ (ที่มีกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต แชนนิ่ง เททั่ม ซึ่งพบรักกันในกองถ่ายภาพยนตร์ภาคต่อชื่อดัง Step up) เขียนแคปชั่นภาพว่า "เซ็กซี่ที่ระเบียง"
 
อย่างไรก็ตาม มีแฟนๆ หัวโบราณบางส่วนของสตาร์สาววัย 36 กะรัต คิดว่ารูปนั้นไม่เหมาะสม โดยมีกว่า 1,000 คอมเมนต์สำหรับภาพสุดฮอตนี้ อาทิเช่น "ดีวาน เธอมีลูกแล้วนะ…น่าละอายจริงๆ", "เธอเป็นแม่คนและแต่งงานแล้ว น่าผิดหวังจริงๆเลย เจนน่า", "แน่นอนว่าเธอฮอต แต่สงสารเอเวอร์ลีจัง เธอส่งสัญญาณอะไรให้ลูกสาวเธอน่ะ? ดูสิ ก้นของแม่ว่อนไปทั่วอินเตอร์เน็ตแล้วลูก  ดูตัวอย่างไว้นะ", "งดงามก็จริงแต่เธอเป็นแม่คนแล้วนะ ทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีให้ลูกสาวไม่ดีกว่าหรอ”
 
ถึงแม้ว่า เจนน่า ดีวาน จะไม่ตอบกลับคอมเมนต์ที่วิพากษ์วิจารณ์เหล่านี้ตรงๆ เธอก็ได้โพสต์คำคมภายหลังภายในวันเดียวกันนั้น "คุณรู้ไหมผู้หญิงที่แข็งแกร่งเป็นแบบไหน พวกเขาจะส่งมอบความแข็งแกร่งให้ผู้อื่นด้วย ไม่ใช่ทำให้ผู้อื่นรู้สึกไม่ดี"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั๊ก นิรมล Playboy อีกครั้งกับความเซ็กซี่ที่ยากจะบรรยายสรรพคุณ
    หลังจากเพิ่งประเดิมถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกบนนิตยสาร Playboy เมื่อต้นปีที่ผ่าน จนทำให้ ตั๊ก นิรมล บุญสาใจ มีงานถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ไหลมาเทมาแบบไม่ขาดสาย ด้วยหุ่นสุดเอ็กซ์ แถมยัง สูง ยาว เข่า ดี ครบเครื่องขนาดนี้ ใครล่ะจะไม่หลงเสน่ห์ของเธอ ลองย้อนไปชมความเซ็กซี่ของนางแบบสาวคนนี้กันหน่อยดีกว่า ดูซิ!! ว่าจะร้อนแรงสู้แดดตอนนี้ได้มั้ย
  • น้องมุกกี้ เน็ตไอดอล เวลาผ่านไปแต่ความเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน
    ต้องบอกว่าถ้าให้เลือก เน็ตไอดอลสาวที่สัดส่วนลงตัวที่สุด ต้องมีหนุ่มๆ หลายคนเลือกน้องมุกกี้ อย่างแน่นอน ผู้หญิงอะไรหุ่นยังกับจับวาง อกเป็นอก เอวเป็นเอว แถมหน้าตายังดูน่ารักน่าทะนุถนอมอีกด้วย
  • สาว Playboy บันนี่ 2016 กับเซ็ทแฟชั่นสุดสยิว รับประกันความเด็ดสิบกะโหลก
    มีของดีๆ มาเสิร์ฟอีกแล้ว!! แฟชั่นสุดเซ็กซี่ร้อนๆ ของนางแบบสาว กระต่าย ธัญภัสร์ โฆษิตธนะโรจน์ มีดีกรีเป็นถึงหนึ่งใน Bunny Playboy 2016 ที่มาพร้อมกับสัดส่วนชวนฝัน 36-23-33 เธอพร้อมแล้วที่จะมาทำให้หนุ่มๆ ต้องอ้าปากค้างกับเซ็ทแฟชั่นสุดสยิวชวนขนลุก เตรียมทิชชู่ไว้ด้วยล่ะ เพราะคุณอาจน้ำลายหกได้
  • "วุ้นเส้น"สวยเซ็กซี่ เป๊ะเวอร์
    ต้องบอกเลยว่าดีกรีว่าความสวยเซ็กซี่ของสาว"วุ้นเส้น วิริฒิพา"นั้นไม่เคยลดน้อยลงเลยสักนิดเดียวเลยค่ะ ยิ่งนานวันก็ยิ่งทวีคูณความเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ อย่างล่าสุดสาววุ้นเส้นเธอนั้นก็ขอท้าลมร้อนด้วยการอวดหุ่นเป๊ะเวอร์สุดอึ๋มพร้อมเรียวขาสวยๆในชุดว่ายน้ำทูพีช งานนี้ทำเอาบรรดาหนุ่มๆที่เห็นแล้วต่างใจละลายไปตามๆกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »