ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้หวังเปโดรมีโชคหลังเดี้ยงเกมชนปืน3นัดติด

คอนเต้หวังเปโดรมีโชคหลังเดี้ยงเกมชนปืน3นัดติด

Posted 20/09/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ปล่อยมุข บอกหวังว่า เปโดร โรดริเกซ จะเริ่มมีโชคมาหาบ้าง หลังบาดเจ็บจนเล่นได้ครึ่งเดียวในเกมเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ซึ่งเป็นการเจ็บจากการเจอกับ อาร์เซน่อล ตลอด 3 เกมหลังสุดที่พบกัน

เปโดร สตาร์ตเป็นตัวจริง แต่โดนเปลี่ยนตัวออกต้นครึ่งหลังเพราะบาดเจ็บข้อเท้า แต่มีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นด้วย เพราะ กองหน้าชาวสแปนิช วัย 30 ปี เจ็บจากการเจอ อาร์เซน่อล ตลอด 3 เกมหลังสุด ครั้งแรกเกิดขึ้นในช่วงปรี-ซีซั่นที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า ส่วนครั้งที่สองเป็นการเจ็บข้อเท้าในนัดที่พ่ายจุดโทษในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์

คอนเต้ กล่าวว่า "เปโดรไม่มีโชคเลยซีซั่นนี้ เขาเริ่มต้นด้วยอาการบาดเจ็บที่เลวร้ายในเกมกระชับมิตรกับอาร์เซน่อล ที่เขากระดูกหน้าแตก และหลังจากนั้นก็ต้องมาเจ็บที่ข้อเท้า และตอนนี้ก็ที่ขาของเขาอีก ตอนนี้ผมหวังว่าเขา และสำคัญสุดเลยคือทีม จะโชคดีกว่านี้ในอนาคต"

"ตอนนี้ เปโดร กำลังฟื้นฟูอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุด มันเป็นเรื่องสำคัญที่เขาจะต้องทำงานต่อไป อย่าลืมว่าเมื่อคุณได้รับบาดเจ็บ คุณจะไม่สามารถเล่นหรือซ้อมได้ บางครั้งคุณอาจสูญเสียสภาพความฟิตไป และคุณต้องการเวลามากกว่า นี่ไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่รุนแรงอะไร แต่เขาต้องการเวลาฟื้นฟู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปืนใหญ่"งานเบาโรเตชั่น "วัลค็อตต์-อิโวบี้" ลงยิงดอนคาสเตอร์
    "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ล่าสุดเริ่มกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง เกมนี้เจองานไม่หนักรับมือ ดอนคาสเตอร์ จากลีก วัน อาร์แซน เวนเกอร์ บอสใหญ่ไอ้ปืนโตพร้อมสลับส่งผู้เล่นสำรองลงบ้าง ธีโอ วัลค็อตต์, อเล็กซ์ อิโวบี้ หรือแม้แต่ แจ็ค วิลเชียร์ มีโอกาสสตาร์ทตัวจริง ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 3 คืนวันพุธที่ 20 กันยายน 2560
  • เวนเกอร์เผยวิลเชียร์,แชมเบอร์สได้ลงเกมฉะสมัน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ แจ็ค วิลเชียร์ กับ คาลั่ม แชมเบอร์ส จะได้เล่นในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 ที่พบกับ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส วันพุธนี้ ส่วน เมซุต โอซิล จะได้พักแข้งต่อไป
  • ปืนจุก!เวลเบ็คเดี้ยงอาจพักร่วมเดือน
    สื่อดังอังกฤษระบุ แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล ส่อแววต้องพักยาวร่วมเดือน หลังเดี้ยงมาจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ โดยจะมีการตรวจเช็กอาการเพิ่มเติมวันอาทิตย์นี้
  • ไม่มีกั๊ก!อเล็กซิสขำก๊ากชอตลากาแซตต์พลาด
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล ขำก๊ากในจังหวะที่ อเล็กซ็องด์ ลากาแซตต์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมยิงพลาด แต่มันก็ทำให้สาวก "ไอ้ปืนใหญ่" หลายคนไม่พอใจเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »