ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยาวไป!ชุดขาวจับเบนเซม่าต่อสัญญาถึงปี2021

ยาวไป!ชุดขาวจับเบนเซม่าต่อสัญญาถึงปี2021

Posted 21/09/2017 by siamsport

คาริม เบนเซม่า ต่อสัญญากับ เรอัล มาดริด ออกไปจนถึงปี 2021 เรียบร้อย พร้อมมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 1 พันล้านยูโร เลยทีเดียว

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมาว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ตกลงต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ออกไปจนถึงปี 2021 เรียบร้อยแล้ว

เบนเซม่า วัย 29 ปี ซึ่งย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2009 และได้แชมป์กับทีมไปแล้ว 14 รายการ ต่อสัญญาแทนของเดิมที่จะหมดในปี 2019 และเป็นนักเตะสำคัญอีกรายที่ มาดริด จับต่อสัญญาต่อจาก อิสโก้ และ ดานี่ การ์บาฆาล

ขณะที่สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า เบนเซม่า จะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นมากกว่า 7.5 ล้านยูโร (ประมาณ 292.5 ล้านบาท) ต่อปี พร้อมกับมีค่าฉีกสัญญาใหม่อยู่ที่ 1 พันล้านยูโร (ประมาณ 39,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้รีเทิร์นสุดช็อก "ราชัน"แพ้เบติสคารัง 0-1 ไม่ชนะในรัง3เกมติด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องเจอเรื่องสุดเศร้าหลังพ้นโทษแบนมาช่วย "ราชันชุดขาว" ก่อนจะเล่นกันสุดแย่พ่ายคารังให้ เรอัล เบติส ในช่วงทดเวลาเจ็บ 0-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้แชมป์เก่า เรอัล มาดริด ไม่ชนะเกมลีกในบ้านมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว
  • ซีดาน เปิดใจคุยเรื่องเบลและอิสโก
    ซีดาน เปิดใจคุยเรื่องเบลและอิสโก
  • โด้คืนทัพ!ราชันเต็มพิกัดเปิดรังฟัดเบติส
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของกุนซือซีเนดีน ซีดาน รั้งที่ 5 ของตารางมีข่าวดีสุดๆ คือการได้โรนัลโด้กลับมาจากโทษแบน และโทนี่ โครส เชื่อว่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง พร้อมจัดทัพลุยแบบเต็มพิกัด ต้อนรับ เรอัล เบติส ทีมอันดับ 12 ที่นายใหญ่ ฟาก กีเก้ ซาเตียน ขอบุกสู้เพื่อคว้าแต้ม มี กริสเตียน เตโย่ ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 20 ก.ย. นี้เวลา : 03.00 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • โด้อวดหุ่นล่ำโปรโมตบ็อกเซอร์ใหม่รับฤดูหนาว
    ไม่ต้องจ้างนายแบบ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส โชว์ซิกซ์แพ็กในท่าโพสต์สุดเท่ สวมบ็อกเซอร์ใหม่รับฤดูหนาวที่ออกแบบเป็นลายพราง ในงานเปิดตัวชั้นในใหม่แบรนด์ดังของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »