ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้หาย?ป็อกบาโชว์ลีลาเต้น

ใกล้หาย?ป็อกบาโชว์ลีลาเต้น

Posted 21/09/2017 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์สเต็ปการเต้นของตัวเอง หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า จนทำให้ดูเหมือนว่าการฟื้นตัวของเขากำลังเป็นไปอย่างราบรื่น

ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์คลิปวิดีโอตอนตัวเองโชว์ลีลาการเต้นลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

ป็อกบา กำลังอยู่ระหว่างการรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า หลังได้รับอาการเดี้ยงจากเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก ที่ต้นสังกัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เอฟซี บาเซิ่ล 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งยังไม่รู้ว่าเขาต้องพักนานเท่าไหร่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดแข้งชาวฝรั่งเศสเหมือนจะแย้มว่าการฟื้นตัวกำลังเป็นไปได้ด้วยดี หลังโชว์การเต้นแบบพริ้วไหว โดยที่มี อั๊กเซล ทวนเซเบ้ กองหลังดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคนช่วยอัดคลิปให้ ซึ่งแข้งวัย 24 ปี โพสต์ข้อความแนบมากับคลิปด้วยว่า "มีความสุขอยู่เสมอแม้แต่ตอนที่เจ็บ เย้ ส่วน @axeltuanzebe_38 เสียงหัวเราะของนายนี่มัน (อีโมจิรูปหัวเราะ)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดเกรดผู้เล่น"แมนฯ ยูไนเต็ด"!เกมลิ่วรอบ4 ศึกคาราบาว คัพ
    "แชมป์เก่า" ผ่านเข้ารอบได้อย่างสบายๆ เมื่อสามารถเอาชนะ เบอร์ตัน ไปได้ 4-1 จากสองประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจสซี่ ลินการ์ด,อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำอีกคนละหนึ่งประตู ก่อนจะโดนตีไข่แตกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดยรอบต่อไป ทัพปีศาจแดงจะออกไปเยือน สวอนซี เพื่อนร่วมลีก
  • แรชฟอร์ดกด2เม็ด! "ผี" ฟอร์มดุหลอนเบอร์ตัน 4-1 ลิ่วคาราบาวคัพ
    "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเดิมชัยในรายการนี้อย่างสวยหรูหลังเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ถล่ม เบอร์ตัน จากแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษไปอย่างขาดลอย 4-1 มาร์คัส แรชฟอร์ด เหมาคนเดียวสองประตู พา "ปีศาจแดง" ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 4 ต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอล คาราบาว คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ผีพักแข้งหลัก!หมาก-มาต้าตัวจริงหลอนรับเบอร์ตัน : คาราบาวคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมพักแข้งหลักยกทีมโดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ ฆวน มาต้า จะเป็นแกนหลักแผงหน้าล่าสกอร์ นัดรับ เบอร์ตัน ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 3 คืนวันพุธที่ 20 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 9 MCOT, เวลา : 02.00 น.
  • คิกอิทเอาท์ชี้เพลงเชียร์ลูกากูออกแนวเหยียดผิว
    "คิก อิท เอาท์" องค์กรต่อต้านการเหยียดผิว เผยว่า เพลงที่แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร้องเชียร์ โรเมลู ลูกากู กองหน้าเบลเยียม มีลักษณะเหยียดผิว เนื้อหารุนแรง และมีการแบ่งแยก และอยากให้ "ปีศาจแดง" ช่วยจัดการเรื่องนี้ให้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »