ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าเลือกสนามใหม่ตราหมีเล่นนัดชิง UCL 2019

ยูฟ่าเลือกสนามใหม่ตราหมีเล่นนัดชิง UCL 2019

Posted 21/09/2017 by goal.com

สนามใหม่ของแอตเลติโก มาดริด ได้รับเลือกให้เป็นสนามจัดนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในปี 2019 ซึ่งจะแข่งขันในวันที่ 1 มิถุนายนของปีดังกล่าว

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ตัดสินใจเลือกให้ เอสตาดิโอ เมโทรโปลิตาโน่ สนามใหม่ของแอตเลติโก มาดริด เป็นสถานที่จัดการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศประจำปี 2019

ทัพตราหมีอำลารังเหย้าอย่างบิเซนเต้ กัลเดรอน ซึ่งเปิดใช้งานมาอย่างยาวนานตั้งแต่ 1967 เพื่อย้ายไปใช้สนามใหม่คือ "เอสตาดิโอ เมโทรโปลิตาโน" ซึ่งจัดแข่งขันอย่างเป็นทางการนัดแรกในเกมพบมาลาก้า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับเลือกให้จัดการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลระดับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปในวันที่ 1 มิถุนายน 2019 หรืออีกราวๆ 2 ปีข้างหน้า

จากการได้รับเลือกในครั้งนี้ ทำให้มาดริดกลายเป็นเมืองที่สองที่เคยจัดการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้วถึง 5 ครั้งต่อจากลอนดอน โดยก่อนหน้านี้ 4 ครั้งจัดที่ซานติอาโก เบร์นาเบว สนามของเรอัล มาดริด (1957, 1969, 1980 และ 2010)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์-เมสซี่-เคนนำทัพทีมยอดเยี่ยมชปล.
    เปิดโผ 11 นักเตะในทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ออกมาแล้ว โดยมีแข้ง แมนฯ ซิตี้ ติด 3 คน เท่ากับ เปแอสเช
  • เกือบงานกร่อย!ปืนรัวครึ่งหลังพลิกแซง3-1 เกมยูโรปา ลีก
    อาร์เซน่อล เอาตัวรอดจากที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังในครึ่งแรกได้สำเร็จ มาได้สามประตูในครึ่งหลัง ประเดิมเก็บสามคะแนน ในเกมยูโรปา ลีก กลุ่มเอช เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ที่15 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก กลุ่ม ดีวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2560 อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 3 - 1 เอฟเซ โคโลญจน์ (เยอรมนี)สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อาร์เซน่อลพักนักเตะตัวหลักเอาไว้หลายราย อย่างที่กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ เผยเอาไว...
  • ทอฟฟี่แหลกนอกบ้าน!อตาลันต้าทุบไม่ยั้ง3-0ศึกยูโรปา
    สั้นๆ คำเดียวสำหรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ว่า "หมดสภาพ" เมื่อบุกพ่ายให้กับ อตาลันต้า 0-3 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูโรปา ลีก(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี)วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2560อตาลันต้า (อิตาลี) 3 - 0 เอฟเวอร์ตัน (อังกฤษ)สนาม : มาเปอี สเตเดี้ยม (สนามกลาง) อตาลันต้า ที่กลับมาเล่นฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรกหลังห่างหายไป...
  • ทอฟฟี่พักรูนสำรอง!ส่งซานโดรหน้าเป้าบุกยิงอตาลันต้า
    ''ทอฟฟี่สีน้ำเงิน'' เอฟเวอร์ตัน เกมนี้อาจพัก เวย์น รูนี่ย์ สตาร์ตัวเก่งไว้บนม้าสำรอง พร้อมส่ง ซานโดร รามิเรซ เป็นหน้าเป้า เกมบุกไปเยือน อตาลันต้า ที่ประเทศอิตาลี ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เวลา 00.00 น. ช่อง PPTV ยิงสด คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »