ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้รายที่7! "เทิดศักดิ์" พูดถึงสถิติจอมทำโค้ชตกงาน

ซิโก้รายที่7! "เทิดศักดิ์" พูดถึงสถิติจอมทำโค้ชตกงาน

Posted 21/09/2017 by goal.com

กุนซือ ชลบุรี พูดถึงสถิติที่มักทำโค้ชตกงาน ล่าสุด ซิโก้ เป็นรายที่ 7 แล้วจาก 13 คนในฤดูกาล 2017

เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือชลบุรี เอฟซี มองว่ายังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของทีม แม้ล่าสุดแซงชนะ การท่าเรือ เอฟซี 1-3 ในโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

ฉลามชล ถูกขึ้นนำตั้งแต่ 13 นาทีแรก ก่อนที่ทีมจะรัวแซงครึ่งหลัง 3 ประตูจาก เรนัน มาร์เกวซ และ ปริ๊นซ์ อัมปองซ่า คนเดียวสองประตู

“เป็นเกมไม่ง่าย สนามกดดันอยู่แล้ว แฟนบอลด้วย ครึ่งแรกเราผิดพลาด มาเสียประตูเร็ว แต่ก็พยายามกระตุ้นทุกคนให้เอาใหม่”

“ครึ่งหลังเริ่มปรับเปลี่ยนทุกคนก็เข้าใจมากขึ้น จริงๆมีโอกาสจบสกอร์เยอะมาก แม้ได้ 3 ประตู แต่เรื่องจบสกอร์ยังต้อปรับปรุง นี่ยังไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของเรา แต่โดยรวมก็โอเค เพราะเรามาวันนี้ ทำยังไงก็ได้ให้มีแต้มกลับไป”

เมื่อถูกถามว่าคิดเห็นอย่างไรกับสถิติที่กลายเป็น กุนซือ ทำโค้ชตกงานมากที่สุดในฤดูกาล 2017 ทั้งหลังจบเกมที่คู่แข่งพบกับทีมโดยตรง และ พบกับทีมก่อนหลุกจากตำแหน่งในเวลาต่อ ล่าสุด เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นรายที่ 7 จาก 13 คน ซึ่ง "เทิดศักดิ์" บอกว่า

“ไม่ใช่ผมหรอก ไม่เกี่ยวกัน ฟุตบอลเป็นเรื่องของการทำงาน เวลาโดนปลดหรืออะไรก็แล้วแต่ นี่เป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้ในฟุตบอล”

“อย่างไรก็ตามสุดท้ายทุกคนคือเพื่อนฝูงกัน”

ขณะที่ปัจจุบันมีกุนซือที่ตกงาน ทั้งด้วยการถูกปลด , ลาออก และถูกแขวนเป็นประธานเทคนิคฯ ทั้งหมด 13 ราย ประกอบด้วย จเด็จ มีลาภ, ดุสิต เฉลิมแสน, เฉลิมวุฒิ สง่าพล, สมชาย มากมูล, แซร์โจ ฟารีอาส, ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย, วรวุธ ศรีมะฆะ, เจสัน วิธ, เวลิซาร์ โปปอฟ, เลโอนาร์โด เนย์วา, อุทัย บุญเหมาะ, อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว และ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกผู้ชายคำไหนคำนั้น! ย้อนดู 10 นัด-90 วัน ก่อน ”ซิโก้” เป็นอดีตโค้ชท่าเรือ
    23 มิ.ย. 2560 คือวันแรกที่สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ทีมดังคลองเตย โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร ตัดสินใจเลือกอดีตกุนซือทีมชาติไทย อย่าง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ไปคุมทัพต่อจาก จเด็จ มีลาภ ที่คุมทีมมาก่อนหน้านี้ที่ถูกขยับไปเป็นประธานเทคนิคข
  • อาเรียลพ้นแบนนำทัพบีจีบุกรังปราสาทสายฟ้า
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงเจอศึกหนักรับ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ได้ อาเรียล โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติคอสตาริกาพ้นแบนกลับมาประจำการ
  • บิ๊กแมตช์แข้งเทพส่งดราแกนยืนหอกหวังซัลโวกิเลน
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง มี "ธีราทร บุญมาทัน" ประสานรุกร่วมกับ "เฮแบร์ตี้-อัสซัมเซา-ธีรศิลป์" ปะทะ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด นำทัพโดย "ขจร เจียรวนนท์" ประธานสโมสรพร้อมผู้นำดาวซัลโวไทยลีก "ดราแกน บอสโควิช" มาเยือนหวังแลกหมัดเกมคู่ใหญ่ชิงพื้นที่ "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018"
  • ราเยวัชขอเช็กฟอร์มนักเตะ20ก.ย.นี้อีกนัดก่อนแบโผลุยลับแข้ง
    มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ขอดูฟอร์มพ่อค้าแข้งไทยในเกมกลางสัปดาห์ วันที่ 20 ก.ย.นี้ อีก 1 เกม ก่อนที่จะเข้าหารือกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในวันที่ 21 ก.ย. เพื่อคลอดรายชื่อนักเตะลุย 2 เกมอุ่นเครื่องเดือน ต.ค. ออกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »