ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟอร์ลันชี้เนย์มาร์ไม่กล้าหือเมสซี่แบบคาวานี่

ฟอร์ลันชี้เนย์มาร์ไม่กล้าหือเมสซี่แบบคาวานี่

Posted 21/09/2017 by siamsport

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตกองหน้าอุรุวัย ชี้ เนย์มาร์ สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะไม่มีทางทำกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า เหมือนกับที่เหวี่ยงใส่ เอดินสัน คาวานี่ เพื่อนร่วมทีม "เปแอสเช" แน่นอน บอกดาวเตะ "จอมโหด" สมควรได้รับความเคารพกว่านี้ หลังทำผลงานให้ต้นสังกัดมานานหลายปี

 เนย์มาร์ กับ คาวานี่ มีเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนรงจากการแย่งกันยิงจุดโทษในเกมลีกที่ เปแอสเช เอาชนะ โอลิมปิก ลียง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งเหตุการณ์นั้นสุดท้ายแล้วแข้งอุรุกวัยเป็นผู้รับหน้าที่สังหาร แต่กลับยิงไปติดเซฟของ อองโตนี่ โลเปส นายทวารโอแอล

ล่าสุด ฟอร์ลัน ออกมากล่าวว่า เขาคิดว่า คาวานี่ สมควรได้รับการปฏิบัติที่ดีกว่านี้ พร้อมชี้ว่า เนย์มาร์ จะไม่มีทางทำพฤติกรรมแย่ๆ แบบนี้กับ เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน

 "คาวานี่ สมควรได้รับความเคารพ เขายิงประตูมาหลายปีและรับหน้าที่สังหารจุดโทษ มันต้องมีความเคารพ เนย์มาร์ จะไม่มีทางทำแบบนี้กับ เมสซี่ แน่นอน เขาไม่อยากให้ คาวานี่ ยิงจุดโทษ เขาทำตัวเหมือนกับเด็กเล็กๆ ที่คอยตามตอแยเขา" ฟอร์ลัน กล่าว

 ขณะที่ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร เปแอสเช ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องความขัดแย้งของ 2 กองหน้าตัวเก่ง หลังทีมทำผลงานสุดยอดคว้าชัยชนะ 8 นัดรวดในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตกหัก!สื่อแฉเนย์มาร์"อันฟอลโล่ว์"ไอจีคาวานี่
    เก็ท เฟร้นช์ ฟุตบอล สื่อแวดวงฟุตบอลของฝรั่งเศส แฉ เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โมโห เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมจนเลิกกดฟอลโล่ว์อินสตาแกรมของอีกฝ่ายแล้ว หลังทั้งคู่แย่งกันเล่นทั้งลูกฟรีคิกและลูกจุดโทษในเกมที่ต้นสังกัดชนะ ลีย
  • เอเมรี่สั่งคาวานี่-เนย์มาร์ตกลงเรื่องยิงจุดโทษ
    อูไน เอเมรี่ โค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยว่าเขาสั่งการให้ เอดินสัน คาวานี่ กับ เนย์มาร์ ไปคุยกันนอกรอบว่าใครจะยิงจุดโทษ เพราะไม่อยากเห็นภาพแย่งกันยิงแบบเกมชนะ ลียง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยบอกว่าหากตกลงไม่ได้ จะเข้าไปจัดการเอง
  • โอแอลยิงตัวเอง! ปารีสฯอัด2-0คว้าชัย6นัดติดนำฝูงโด่ง
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำสถิติอันสวยหรูหลังเก็บชัยนัดที่ 6 ติดต่อกันเมื่อเปิดรังบดเอาชนะ ลียง 2-0 จากการทำเข้าประตูของผู้เล่นทีมเยือน ทั้งสองลูก ส่งผลให้ "เปแอสเช" ซิวสามแต้มรั้งจ่าฝูงต่อไป ในศึก ลีก เอิง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศสวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2 - โอลิมปิก ลียง 0 สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รองแชมป์เก่าและทีมจ่า...
  • เปิดศึก!บิ๊กแมตช์แดนน้ำหอมเปแอสเชท้าดวลโอแอล
    บิ๊กแมตช์แดนน้ำหอม! ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รองแชมป์เก่าและทีมจ่าฝูงผลงานสุดร้อนแรง ชนะ 7 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ โดยเกมนี้ อูไน เอเมรี่ พร้อมจัด เนย์มาร์ เป็นศูนย์กลางบัญชาทัพ ต้อนรับ "โอแอล" โอลิมปิก ลียง ของ บรูโน่ เชเนซิโอ ที่ไม่น้อยหน้า ไร้พ่าย 6 นัดซ้อนในทุกรายการเช่นกัน มี มาเรียโน่ ดิอาซ เป็นทีเด็ดลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย. นี้ เวลา 02.00 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 4 , PPTV HD ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »