ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานเตือนทุกคนใจเย็นๆหลังราชันฟอร์มแย่

ซีดานเตือนทุกคนใจเย็นๆหลังราชันฟอร์มแย่

Posted 21/09/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ย้ำไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงกับการแพ้ เรอัล เบติส 0-1 คาบ้าน ทำให้เกมในบ้าน 3 นัดหลังสุด เสมอ 2 แพ้ 1 และโดน บาร์เซโลน่า ทิ้งไป 7 แต้ม ยืนยัน ใจเย็นๆ ไม่มีอะไรหนักใจ และซีซั่นนี้ยังเหลือเกมให้เล่นอีกมาก

มาดริด เปิดหัวฤดูกาลใหม่ไม่ได้ดั่งใจ เล่นไป 5 นัดชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 นัด แต่สิ่งที่น่าสนใจคือ ผลงานไม่ชนะทั้ง 3 นัดของทีม รวมถึงเกมนี้ที่โดน อันโตนิโอ ซานาเบรีย โขกประตูชัยนาที 94 เป็นการเล่นในบ้านทั้งสามนัด และนี่เป็นช่วงผลงานในบ้านแย่สุดตั้งแต่ยุค โชเซ่ มูรินโญ่ เดือนเมษายนปี 2011 แต่ ซีดาน ไม่ตื่นตระหนกใดๆ

 "ผมไม่คิดว่าสถานการณ์มันจะละเอียดอ่อนตรงไหนนะ เราเสียแต้ม แต่มันก็ยังมีเกมอีกหลายนัด ทุกอย่างที่เราทำมาไม่ได้ถูกโยนลงถังขยะจากการมีเกมในบ้านแย่ๆ 3 นัด เราขาดความเฉียบคม ผมเป็นโค้ชของทีมนี้ และสิ่งที่เราต้องทำคือ สงบไว้ พักผ่อน แล้วคิดถึงเกมต่อไป" ซีดาน กล่าว

ขณะเดียวกัน การแพ้ 0-1 ทำให้ มาดริด จบสถิตยิงทุกนัดมา 73 นัด ตั้งแต่เดือนเมษายน 2016 ลงเพียงเท่านี้ "วันนี้บอลไม่เข้าประตู นี่คือฟุตบอล เราต้องกลับไปวิเคราะห์กัน มันไม่ใช่เกมที่ดี แต่ก็ไม่ถึงขนาดเป็นเกมที่แย่ ซีซั่นที่แล้วเราชนะในเกมที่ไม่น่าชนะ และตอนนี้มันกลับกัน"

 "อย่าไปตกใจ ผมว่าไม่มีเหตุผลอะไรที่เราจะกังวล เรามีเกมที่ดีที่ ซาน เซบาสเตียน (ชนะโซเซียดาด 3-1 นัดที่แล้ว) เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวล สิ่งที่ผมทำคือพยายามคว้าชัยชนะ ผมไม่จะเปลี่ยนแปลงอะไร คุณอาจเปลี่ยนโน่นนั่นนี่เยอะแยะ แต่แนวคิดต้องเหมือนเดิม ลงไปเล่นเพื่อชัยชนะ โดยเฉพาะเกมในบ้าน"
 
    จากนั้น ซีดาน โดนถามเรื่องฟอร์มการเล่นของโรนัลโด้ ที่พ้นแบนกลับมาเล่นนัดแรก โดยโค้ชชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าจะมีอะไรต้องกังวลทั้งกับคริสเตียโน่และทีม สิ่งต่างๆ มันไม่ได้ดั่งใจ แต่ผมขอยืนยันนะ คุณต้องทำใจให้สงบ ยังเหลืออะไรอีกเยอะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »