ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สำนึกผิด! เนย์มาร์ ขอโทษเพื่อนร่วมทีมแล้ว

สำนึกผิด! เนย์มาร์ ขอโทษเพื่อนร่วมทีมแล้ว

Posted 22/09/2017 by siamsport

นสพ. เลกิ๊ป ฉบับวันศุกร์ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าก่อนหน้าการเริ่มฝึกซ้อมของเปแอสเชในวันพุธ อดีตดาวดังแห่งบาร์เซโลน่า ได้แสดงการขอโทษต่อเพื่อนร่วมทีมแล้ว โดยมี ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังร่วมชาติและกัปตันทีมเปแอสเช เป็นล่ามจำเป็นให้

 เลกิ๊ประบุว่าเจ้าตัวได้แสดงความเสียใจต่อทัศนคติของเขาในห้องแต่งตัวหลังเกมกับลียง ที่สื่อดังเมืองน้ำหอมเผยว่าเขากับ เอดินสัน คาวานี่ มีปากมีเสียงกันจนเกือบถึงขั้นลงไม้ลงมือ ดีแต่ว่า ติอาโก้ ซิลวา กับ มาร์กินโญส สองดาวเตะแซมบ้าด้วยกันมาขวางไว้ก่อน

ทั้งนี้ในการตอบคำถามของผู้สื่อข่าวเมื่อเย็นวันพฤหัสบดี อูไน เอเมรี่ กุนซือทีมปารีเซียง ยอมรับกลายๆ ว่า ดานี่ อัลเวส เชิญเพื่อนร่วมทีมทั้งหมดไปกินข้าวด้วยกันเพื่อคลี่คลายบรรยากาศอันตึงเครียดจากเหตุจุดโทษเป็นพิษจริง และพอใจที่ลูกทีมมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันนอกสนามด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีกันนะ!เปแอสเชคิดเปลี่ยนโบนัสเนย์มาร์-คาวานี่
    อาส สื่อของสเปน ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งเปลี่ยนเงื่อนไขโบนัสของ เนย์มาร์ กับ เอดินสัน คาวานี่ เพื่อให้ทั้ง 2 คนหันมาเล่นร่วมกัน โดยจะเปลี่ยนเป็นการนับจำนวนประตูกับแอสซิสต์ร่วมกัน
  • ฟอร์ลันชี้เนย์มาร์ไม่กล้าหือเมสซี่แบบคาวานี่
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตกองหน้าอุรุวัย ชี้ เนย์มาร์ สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะไม่มีทางทำกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า เหมือนกับที่เหวี่ยงใส่ เอดินสัน คาวานี่ เพื่อนร่วมทีม "เปแอสเช" แน่นอน บอกดาวเตะ "จอมโหด" สมควรได้รับความเคารพกว่านี้ หลังทำผลงานให้ต้นสังกัดมานานหลายปี
  • แตกหัก!สื่อแฉเนย์มาร์"อันฟอลโล่ว์"ไอจีคาวานี่
    เก็ท เฟร้นช์ ฟุตบอล สื่อแวดวงฟุตบอลของฝรั่งเศส แฉ เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โมโห เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมจนเลิกกดฟอลโล่ว์อินสตาแกรมของอีกฝ่ายแล้ว หลังทั้งคู่แย่งกันเล่นทั้งลูกฟรีคิกและลูกจุดโทษในเกมที่ต้นสังกัดชนะ ลีย
  • เอเมรี่สั่งคาวานี่-เนย์มาร์ตกลงเรื่องยิงจุดโทษ
    อูไน เอเมรี่ โค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยว่าเขาสั่งการให้ เอดินสัน คาวานี่ กับ เนย์มาร์ ไปคุยกันนอกรอบว่าใครจะยิงจุดโทษ เพราะไม่อยากเห็นภาพแย่งกันยิงแบบเกมชนะ ลียง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยบอกว่าหากตกลงไม่ได้ จะเข้าไปจัดการเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »