ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สิงห์คอนเฟิร์มตกลงขายคอสต้าให้ตราหมีแล้ว

สิงห์คอนเฟิร์มตกลงขายคอสต้าให้ตราหมีแล้ว

Posted 22/09/2017 by siamsport

คืนถิ่นเก่า! เชลซี ยืนยันได้ข้อสรุปกับ แอต.มาดริด ในการปล่อย ดีเอโก้ คอสต้า กลับคืนให้ทีมของสเปนแล้ว โดยเวลานี้เหลือเพียงตกลงเงื่อนไขส่วนตัว และตรวจร่างกายเท่านั้น

เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียรืลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมาว่า บรรลุข้อตกลงในการขาย ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน ให้กับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน เรียบร้อยแล้ว

"สิงโตน้ำเงินคราม" เผยว่า "เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ แอตเลติโก มาดริด สำหรับการย้ายทีมของ ดีเอโก้ คอสต้า แล้ว การย้ายทีมครั้งนี้เหลือเพียงขั้นตอนหาข้อสรุปเงื่อนไขส่วนตัว และตรวจร่างกายเท่านั้น"

คอสต้า ต้องการย้ายกลับไปซบ "ตราหมี" หลังมีปัญหากับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ที่ส่งข้อความแจ้งทางโทรศัพท์หลังจบฤดูกาลที่แล้วว่า เจ้าตัวไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไป ขณะที่แข้งวัย 28 ปีปฏิเสธที่จะกลับมาซ้อมกับ "สิงห์บลูส์" ในช่วงต้นซีซั่นนี้ และเลือกอยู่ในประเทศบราซิล บ้านเกิด ต่อไป 

ทั้งนี้ สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า แอต.มาดริด จะจ่ายค่าตัว คอสต้า ให้ เชลซี 55 ล้านยูโร (ประมาณ 2,145 ล้านบาท) และจะจ่ายเพิ่มอีก 10 ล้านยูโร (ประมาณ 390 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขโบนัสต่างๆ ในอนาคตต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปาลินโญ่โวใช้ฝีเท้าพิสูจน์คุณค่าในสนาม
    เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่า ไม่เคยสงสัยความสามารถของตัวเอง และไม่คิดพิสูจน์ฝีเท้าให้ใครเห็นด้วย หลังย้ายมาซบ "เจ้าบุญทุ่ม" แบบแฟนบอลเกาหัวแกรกๆ ว่าไปเอามาทำไม แต่ล่าสุดยิง 2 ลูกจาก 2 เกมช่วยทีมชนะสวยงาม
  • ซีดานเตือนทุกคนใจเย็นๆหลังราชันฟอร์มแย่
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ย้ำไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงกับการแพ้ เรอัล เบติส 0-1 คาบ้าน ทำให้เกมในบ้าน 3 นัดหลังสุด เสมอ 2 แพ้ 1 และโดน บาร์เซโลน่า ทิ้งไป 7 แต้ม ยืนยัน ใจเย็นๆ ไม่มีอะไรหนักใจ และซีซั่นนี้ยังเหลือเกมให้เล่นอีกมาก
  • กำลังคึก!เรือดำน้ำจัดบากัมบูท้าสู้ไอ้นกแก้ว
    "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ฟอร์มดีขึ้นหลังคว้าชัยมาสองเกมติด โดยแดนหน้าเตรียมจัด การ์ลอส บัคก้า ผนึกกำลัง เซเดริก บากัมบู ล่าสกอร์ ต้อนรับ "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ที่ยังต้องขาดตัวหลักอีกหลายคนแม้พึ่งได้ 3 คะแนนจากนัดล่าสุด มี เลโอ บาปติสเตา นำทัพบู๊สู้ ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.ย. นี้เวลา : 01.00. : บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • แฉบาร์ซ่าทุ่ม124ล้านป.หวังซิวกรีซมันน์แต่อกหัก
    สื่อสแปนิชเผย ช่วงหน้าร้อนนี้ บาร์เซโลน่า ไม่ได้ชีช้ำเฉพาะดีลของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง "หงส์แดง" แต่ยังต้องอกหักจากภารกิจล่าตัว อองตวน กรีซมันน์ ด้วย แม้ทุ่มเงินค่าตัวมหาศาลให้ "ตราหมี" พิจารณาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »