ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลือสนั่น!เปแอสเชเสนอขายคาวานี่ให้ชุดขาว

ลือสนั่น!เปแอสเชเสนอขายคาวานี่ให้ชุดขาว

Posted 22/09/2017 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดูเหมือนจะแคร์ เนย์มาร์ เป็นพิเศษ เพราะล่าสุดสื่อแดนกระทิงดุปูด เปแอสเช ได้เสนอขาย เอดินสัน คาวานี่ ให้กับ เรอัล มาดริด แล้ว คาด "ราชันชุดขาว" กำลังมองหาดาวยิงคนใหม่เช่นกัน

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้เสนอขาย เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าคนเก่งชาวอุรุกวัย ให้ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน หลัง คาวานี่ มีปัญหาไม่ลงลอยกับ เนย์มาร์ หัวหอกดาวดังชาวบราซิเลียน ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจาก ดีอาริโอ โกล สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

 ความบาดหมางกันระหว่าง คาวานี่ กับ เนย์มาร์ กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงนี้ หลังจากที่ทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องแย่งยิงลูกจุดโทษในเกมลีกนัดที่ เปแอสเช เปิดบ้านพิชิต โอลิมปิก ลียง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน แถมลือกันว่า ทั้งสองยังไปทะเลาะกันต่อภายในห้องแต่งตัวหลังจบเกมดังกล่าวด้วย

เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานข่าวว่า เนย์มาร์ ได้ร้องขอให้ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธาน เปแอสเช ตัดสินใจขาย คาวานี่ ทิ้ง เพราะเจ้าตัวไม่สามารถร่วมงานกับ สตาร์ทีมชาติอุรุกวัยวัย 30 ปี ได้อีกแล้ว ซึ่งล่าสุด ดีอาริโอ โกล ระบุว่า อัล-เคไลฟี่ ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ และได้ทำการติดต่อไปยัง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" พร้อมกับเสนอขาย อดีตดาวยิง นาโปลี
   
ทั้งนี้ เรอัล มาดริด เพิ่งต่อสัญญาให้กับ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ไปแบบสดๆ ร้อนๆ แต่ก็เชื่อกันว่า ยอดทีมแห่งกรุงมาดริด ยังต้องการตัวเลือกในแนวรุกเพิ่ม ซึ่งก็อาจจะมีการลุยตลาดในช่วงเดือนมกราคมนี้ หรือไม่ก็ช่วงซัมเมอร์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สำนึกผิด! เนย์มาร์ ขอโทษเพื่อนร่วมทีมแล้ว
    นสพ. เลกิ๊ป ฉบับวันศุกร์ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าก่อนหน้าการเริ่มฝึกซ้อมของเปแอสเชในวันพุธ อดีตดาวดังแห่งบาร์เซโลน่า ได้แสดงการขอโทษต่อเพื่อนร่วมทีมแล้ว โดยมี ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังร่วมชาติและกัปตันทีมเปแอสเช เป็นล่ามจำเป็นให้
  • ดีกันนะ!เปแอสเชคิดเปลี่ยนโบนัสเนย์มาร์-คาวานี่
    อาส สื่อของสเปน ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งเปลี่ยนเงื่อนไขโบนัสของ เนย์มาร์ กับ เอดินสัน คาวานี่ เพื่อให้ทั้ง 2 คนหันมาเล่นร่วมกัน โดยจะเปลี่ยนเป็นการนับจำนวนประตูกับแอสซิสต์ร่วมกัน
  • ฟอร์ลันชี้เนย์มาร์ไม่กล้าหือเมสซี่แบบคาวานี่
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตกองหน้าอุรุวัย ชี้ เนย์มาร์ สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะไม่มีทางทำกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า เหมือนกับที่เหวี่ยงใส่ เอดินสัน คาวานี่ เพื่อนร่วมทีม "เปแอสเช" แน่นอน บอกดาวเตะ "จอมโหด" สมควรได้รับความเคารพกว่านี้ หลังทำผลงานให้ต้นสังกัดมานานหลายปี
  • แตกหัก!สื่อแฉเนย์มาร์"อันฟอลโล่ว์"ไอจีคาวานี่
    เก็ท เฟร้นช์ ฟุตบอล สื่อแวดวงฟุตบอลของฝรั่งเศส แฉ เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โมโห เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมจนเลิกกดฟอลโล่ว์อินสตาแกรมของอีกฝ่ายแล้ว หลังทั้งคู่แย่งกันเล่นทั้งลูกฟรีคิกและลูกจุดโทษในเกมที่ต้นสังกัดชนะ ลีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »