ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชี้คนมองหงส์เลวร้ายเกินจริง

คล็อปป์ชี้คนมองหงส์เลวร้ายเกินจริง

Posted 22/09/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ หลายฝ่ายมองสถานการณ์ของ "หงส์แดง" เลวร้ายเกินความเป็นจริงไปเยอะ พร้อมเผย ไม่อยากพูดอะไรมากเกินไป เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นข่าวใหญ่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าหลายคนตำหนิทีมของตนรุนแรงเกินไป พร้อมบอกว่าตนมีแผนที่จะพลิกสถานการณ์ของทีมแล้ว

 ในการลงเล่น 4 นัดหลังสุดของทุกรายการนั้น ลิเวอร์พูล โดนขึ้นนำไปก่อนทุกนัด, ไม่ชนะใครเลยจากการเสมอกับแพ้อย่างละ 2 เกม แถมยังยิงทิ้งยิงขว้างทั้งที่มีโอกาสทำประตูมากมายก่ายกองด้วย

สถานการณ์ด้านเกมรับของ "หงส์แดง" ดูแย่ลงไปอีกหลังจากที่ เดยัน ลอฟเรน ไม่สามารถลงซ้อมในสัปดาห์นี้ได้ ส่วน โจแอล มาติป ก็มีอาการบาดเจ็บด้วย อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ เชื่อว่าสถานการณ์ของทีมมันไม่ได้ร้ายแรงเหมือนที่หลายฝ่ายคิดกัน

 กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "มันเหมือนกับว่าตอนนี้เราไม่มีแต้มเลย และเป็นทีมที่แย่ที่สุดในลีกซะอย่างนั้น โอเค เรามีปัญหาจริง และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เรามีแค่ 8 คะแนน ไม่ใช่ 15 คะแนน เราจะทำให้มันดูเลวร้ายกว่าความเป็นจริง หรือทำให้มันเป็นไปตามความเป็นจริงก็ได้"

 "ผมเข้าใจดีว่าทำไมเราถึงมานั่งกันตรงนี้แล้วพูดเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมเข้าใจปัญหาเหล่านี้ หรือเรื่องที่ไม่ใช่ปัญหาเหล่านี้ดี และผมก็ตัดสินใจไปแล้วว่ามันต้องทำยังไง แต่ถ้าผมพูดเรื่องต่างๆ มากเกินไปไปแล้วเนี่ย ผมก็จะกลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งว่า -คล็อปป์ พูดอย่างนี้ คล็อปป์ พูดอย่างนั้น- ซึ่งมันไม่ได้ช่วยอะไรเราเลย"

"เรามีงานที่ต้องทำกัน แต่ถ้าเรามี 15 คะแนน เราก็จะทำงานกันอย่างหนักอยู่ดี สิ่งที่ต่างออกไปมีแค่ความรู้สึกเท่านั้น แต่เรื่องอื่นๆ จะยังเหมือนเดิม เราเสียประตูไปก่อนในเกมกับ เซบีย่า และตอบสนองได้ดี เราโดนนำไปก่อนในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ และก็ตอบสนองได้ดีเช่นกัน"

  "พูดกันตามตรง ผมน่ะไม่อยากให้ทีมโดนนำไปก่อนหรอก นี่เป็นช่วงเวลาที่ยาวนานของการเล่น 3 เกมต่อสัปดาห์ ในสภาพที่ต้องลงเล่นจากวันอังคารไปจนถึงวันเสาร์ ดังนั้นมันก็หมายความว่าเรามีเกมให้เล่นอีก 1 นัด เราสามารถใช้มันเพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ แต่เราก็ต้องแสดงให้เห็นในวันเสาร์นี้" คล็อปป์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »