ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาติเยอเผยเนย์มาร์ลาบาร์ซ่าอยากพ้นร่มเงาเมสซี่

มาติเยอเผยเนย์มาร์ลาบาร์ซ่าอยากพ้นร่มเงาเมสซี่

Posted 22/09/2017 by siamsport

เฌเรมี่ มาติเยอ อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า มั่นใจเต็มเปี่ยมเหตุที่ เนย์มาร์ เลือกอำลา "เจ้าบุญทุ่ม" เพราะต้องการหลุดพ้นร่วมเงาความยิ่งใหญ่ของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่สำคัญเจ้าตัวมองว่าการเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้เขามีโอกาสคว้าบัลลงดอร์

เฌเรมี่ มาติเยอ อดีตกองหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยเหตุผลที่ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียน เลือกย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู เพราะต้องการหลุดพ้นจากร่มเงาความยิ่งใหญ่ของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะ

ดาวเตะทีมชาติบราซิล ตัดสินใจครั้งสำคัญด้วยการโบกมือลา บาร์ซ่า เพื่อไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงซัมเมอร์ปีนี้ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 200 ล้านปอนด์ (ราว 9,000 ล้านบาท) ทั้งๆ ที่เขาจะทำผลงานได้ดีเยี่ยมกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยการยิงไปเบาะๆ 105 ประตูจากการลงเล่นให้ทีม 186 แมตช์ในช่วงระหว่างปี 2013-17

มาติเยอ ซึ่งปัจจุบันย้ายไปเล่นกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เผยว่าการที่ เนย์มาร์ ตัดสินใจทิ้ง บาร์เซโลน่า เพื่อเติมเต็มความฝันในการคว้ารางวัลบัลลงดอร์ "ไม่มีใครคิดว่าเขาจะทิ้ง บาร์เซโลน่า หรอก แต่ฟุตบอลเป็นเรื่องที่อยู่เหนือการคาดเดา และเคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมาแล้ว"

 "ผมเชื่อว่าเขารู้สึกมาตลอดว่าการอยู่กับ บาร์เซโลน่า เขาต้องอยู่ภายใต้ร่มเงาของ ลิโอเนล เมสซี่ ผมรู้ว่าเขาอยากได้รางวัลบัลลงดอร์ และบางทีเขามองว่าที่ ปารีส เป็นสโมสรที่เหมาะกับเขา ตอนนี้เขามีความสุขมากๆ และยิงประตูได้ต่อเนื่อง" มาติเยอ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปาลินโญ่โวใช้ฝีเท้าพิสูจน์คุณค่าในสนาม
    เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่า ไม่เคยสงสัยความสามารถของตัวเอง และไม่คิดพิสูจน์ฝีเท้าให้ใครเห็นด้วย หลังย้ายมาซบ "เจ้าบุญทุ่ม" แบบแฟนบอลเกาหัวแกรกๆ ว่าไปเอามาทำไม แต่ล่าสุดยิง 2 ลูกจาก 2 เกมช่วยทีมชนะสวยงาม
  • แฉบาร์ซ่าทุ่ม124ล้านป.หวังซิวกรีซมันน์แต่อกหัก
    สื่อสแปนิชเผย ช่วงหน้าร้อนนี้ บาร์เซโลน่า ไม่ได้ชีช้ำเฉพาะดีลของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง "หงส์แดง" แต่ยังต้องอกหักจากภารกิจล่าตัว อองตวน กรีซมันน์ ด้วย แม้ทุ่มเงินค่าตัวมหาศาลให้ "ตราหมี" พิจารณาก็ตาม
  • สงครามน้ำลาย!ปธ.บาร์ซ่าจวกเนย์มาร์คนไม่จริงใจ
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า เปิดสงครามน้ำลายกับ เนย์มาร์ อีกครั้ง หลังตราหน้ายอดแข้งแซมบ้า เป็นพวกไม่มีความจริงใจ เพราะดูเหมือนจะขยายสัญญากับทีม แต่สุดท้ายหนีไปรับเงินก้อนโตกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หน้าตาเฉย
  • เมสซี่โหดกด4ตุง! บาร์ซ่ารัวเออิบาร์ 6-1 เฮ5นัดรวดรั้งฝูงต่อ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ฟอร์มยังร้อนแรงไม่มีตกหลังเปิดรังไล่ถล่มเอาชนะ เออิบาร์ ขาดลอย 6-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ ฟอร์มสะเด่าโหดเหมาคนเดียว 4 ประตู ทะยานนำดาวซัลโวที่ 9 เม็ดแล้ว ส่วน บาร์เซโลน่า ซิวชัยนัดที่5ติดต่อกันมี 15 คะแนนเต็ม นั่งจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ต่อไปฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันอังคารที่ 19 กันยายน 2560บาร์เซโลน่า 6 - เออิบาร์ 1สนาม : คัมป์ นู บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงที่ช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »