ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ย้ายแล้ว!โอบาเมย็องยันเลิกฝันซบชุดขาว

ไม่ย้ายแล้ว!โอบาเมย็องยันเลิกฝันซบชุดขาว

Posted 22/09/2017 by siamsport

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุชัด เลิกฝันที่จะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด แล้ว พร้อมเผยเฉียดโยกซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า ตนไม่มีความฝันที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน อีกแล้ว

โอบาเมย็อง มีข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด มาอย่างยาวนาน ขณะที่เจ้าตัวก็เคยยอมรับว่า "ราชันชุดขาว" คือสโมสรในฝัน ทว่าสุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้นจริง และล่าสุด หัวหอกทีมชาติกาบองวัย 28 ปี ประกาศชัดว่า เรอัล มาดริด ไม่ได้อยู่ในความสนใจของตนอีกต่อไป

 "ผมไม่มีความฝัน ผมจะไม่พูดถึง มาดริด อีกต่อไป พวกเขาไม่ต้องการผม แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ผมต้องเดินหน้าต่อไป และตอนนี้ผมก็โอเคดีกับ ดอร์ทมุนด์ ผมรู้สึกว่า พวกเขาไม่อยากร่วมงานกับผม ซึ่งผมก็รู้สึกอึดอัดใจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ตอนนั้นเราได้มีการตกลงกับ โบรุสเซีย ว่า ผมสามารถย้ายทีมได้ ซึ่งมันก็ไม่เกิดขึ้น มันน่าผิดหวัง แต่ผมก็แฮปปี้ที่อยู่ที่นี่ต่อ" โอบาเมย็อง กล่าว

นอกจากนี้ ดาวเตะ "เสือเหลือง" ยังระบุว่า ตนมีโอกาสที่จะได้ย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาภายในสโมสร (อันเตโร่ เอ็นรีเก้ ได้เข้ามาร่วมงานดังกล่าว) ทำให้ตนอดย้ายไปยังถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

 "เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน ผมได้เข้าพบกับ นาสเซอร์ (อัล-เคไลฟี่ ประธาน เปแอสเช) ซึ่งตอนนั้นมันเกิดขึ้นก่อนการมาของ อันเตโร่ เอ็นรีเก้ และเมื่อ เอ็นรีเก้ เข้ารับตำแหน่งที่สโมสร พวกเขาก็ตัดสินใจที่จะไม่เอาผม" อดีตแข้ง เอซี มิลาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติข่มมิด!"พี่เสือ"จัดเต็มเปิดรังรับ"หมาป่า"
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังเก็บชัย 4 นัดรวดจะได้ฟร้องค์ ริเบรี่ กลับคืนสนามอีกครั้ง ด้าน โวล์ฟบวร์ก วาง ดิว็อค โอริกี้ เป็นความหวังทำสกอร์เผยสถิติที่พบกัน6 เกมหลังสุดทุกรายการ บาเยิร์น กวาดเรียบ โดยจะพบกันในศึกบุนเดสลีก้า คืนวันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2560
  • ลือหึ่ง!มุลเลอร์ปัดซบหงส์
    บิลด์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น บอกปัดโอกาสที่จะไปซบ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นก็ทำให้ "หงส์แดง" ไม่ยอมปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนดังออกจากทีมด้วย
  • เปิดศึก!เสือเหลืองจัดโอบาเมย็องบุกขย้ำสิงห์เหนือ
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ของ ปีเตอร์ บอสซ์ ผลงานร้อนแรงไร้พ่าย 4 นัดลีก เกมนี้ยังคงส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เป็นทีเด็ดในแดนหน้า ยกพลบุก "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา ที่ พ่ายตลอด 2 เกมหลังเกมรุกยิงไม่ได้มา 2 นัดติดต่อกันแล้ว มี คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส นำสู้ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนพุธที่ 20 ก.ย. นี้เวลา : 01.30 น. : FOX SPORTS HD , PPTV HD ยิงสด
  • พี่เสือยึดฝูงชั่วคราว!บุกอัดราชันสีน้ำเงินยับ3-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทะยานขึ้นนำจ่าฝูงตารางคะแนนชั่วคราวหลังโชว์ฟอร์มดุไล่ถล่ม "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ เจ้าถิ่น 3-0 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันอังคารที่ 19 กันยายน 2560ชาลเก้ 0 - 3 บาเยิร์น มิวนิคสนาม : เฟลตินส์ อารีน่า เกมคู่ใหญ่ระหว่างสองทีมหัวตารางศึกบุนเดสลีกา วันนี้บาเยิร์นขาด มานูเอล นอยเออร์ ที่เจ็บต้องพักยาว ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »