ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซวยแท้!โฮเวเดสเดี้ยงอีกระหว่างซ้อม

ซวยแท้!โฮเวเดสเดี้ยงอีกระหว่างซ้อม

Posted 22/09/2017 by siamsport

เบเนดิคต์ โฮเวเดส ปราการหลังสัญญาเช่า ยูเวนตุส ได้รับบาดเจ็บอีกระหว่างการซ้อม โดยจะอดช่วยทีมในเกมกับ โตริโน่ วันเสาร์นี้แน่นอน

เบเนดิคต์ โฮเวเดส กองหลังเลือดเบียร์ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาระหว่างลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

 ปราการหลังทีมชาติเยอรมนีวัย 29 ปี ซึ่งย้ายมาจาก ชาลเก้ 04 ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ เพิ่งลงซ้อมกับเพื่อนๆ นักเตะ "ม้าลาย" ได้ในสัปดาห์นี้ และมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดที่ ยูเว่ เปิดบ้านเชือด ฟิออเรนติน่า 1-0 เมื่อวันพุธที่ 20 กันยายน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ยูเวนตุส คอนเฟิร์มว่า โฮเวเดส ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง และจะไม่ได้ช่วยทีมอย่างแน่นอนในเกมดาร์บี้แมตช์กับ โตริโน่ วันเสาร์ที่ 23 กันยายนนี้

"ในส่วนของการฝึกซ้อมวันนี้ มีรายงานว่า เบเนดิคต์ โฮเวเดส มีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อตรงต้นขาซ้าย โดยจะมีการตรวจสอบเพื่อหารายละเอียดที่แน่ชัดภายในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้" แถลงการณ์ยืนยันจาก ยูเวนตุส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ม้าลาย" เบียดม่วง10คน 1-0, "อัซซูร์ร่า" บุกถล่มลาซิโอ 4-1
    มาริโอ มานด์ซูคิช ซัดประตูชัยพา แชมป์เก่า ยูเวนตุส เบียดเอาชนะ ฟิออเรนตินา 1-0 ขณะที่ "อัซซูร์ร่า" นาโปลี เกมรุกยังสุดยอดบุกถล่ม ลาซิโอ ไม่เลี้ยง 4-1 ซิวสามคะแนน รั้งจ่าฝูงร่วมกับ "ม้าลาย" ที่ 15 คะแนนเท่ากัน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันพุ
  • "ดีบาล่า"พร้อมยิง!ยูเว่เปิดรังรับฟิออที่มาฟูล
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส หวังเก็บชัย5นัดติดต่อกัน โดยจะส่ง เปาโล ดีบาล่า ที่เพิ่งกดแฮตทริกนัดที่แล้ว ล่าตาข่าย ด้าน ฟิออเรนติน่า มาฟูลทีมนำโดยมาร์โก เบนัสซี่ และโจวานนี่ ซิเมโอเน่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพุธที่ 20 กันยายน 2559
  • "อินทรี"กำลังฮอต!รับมือ"นาโปลี"ที่ชนะรวด
    การพบกันของสองทีมที่ยังไม่แพ้ใคร"อินทรี ฟ้า-ขาว"ลาซิโอ จะเปิดรังรับมือ นาโปลี ที่ชนะรวด เจ้าถิ่นจะได้ มาร์โก ปาโรโล่ พ้นแบนลงสนาม ด้านทีมเยือนมี อินซินเย่ ล่าตาข่ายตามเดิม ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพุธที่ 20 กันยายน 2559
  • "งูใหญ่"สะดุด! "อิการ์ดี้" ซัดโทษบุกเจ๊าโบโลญญ่า 1-1 หยุดสถิติชนะรวด
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ถูกหยุดสถิติชนะรวดเสียแล้วหลังต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอเจ้าถิ่น โบโลญญ่า 1-1 จากจุดโทษของ เมาโร อีการ์ดี้ แต่กระนั้นหนึ่งคะแนนก็ยังทำให้ อินเตอร์ มิลาน ขึ้นไปนำจ่าฝูงก่อนชั่วคราว ในเกม เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอังคารที่ 19 กันยายน 2560โบโลญญ่า 1 - อินเตอร์ มิลาน 1สนาม : เรนาโต้ ดัลลาร่า โบโลญญ่า นัดนี้ได้ อดัม มาซิน่า ผ่านคว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »