ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปเช็ตติโน่ลั่นอนาคตเคนไม่ได้ขึ้นอยู่กับแชมป์

โปเช็ตติโน่ลั่นอนาคตเคนไม่ได้ขึ้นอยู่กับแชมป์

Posted 22/09/2017 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุชัด "ไก่เดือยทอง" ไม่มีความจำเป็นต้องได้แชมป์รายการใหญ่ๆ เพื่อรั้งตัว แฮร์รี่ เคน หัวหอกคนสำคัญ แต่รับทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เคน เอง

 เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า อนาคตของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่า "ไก่เดือยทอง" ต้องคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ มาครองให้ได้แต่อย่างใด

ถึงแม้จะทำประตูให้ทีมได้เยอะมาหลายฤดูกาลติดต่อกัน และได้รับการยอมรับว่าเป็นหัวหอกที่เก่งที่สุดคนหนึ่งของโลกตอนนี้ แต่ เคน ยังไม่เคยได้แชมป์รายการใดๆ กับทีมเลย ซึ่งเมื่อวันพุธที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ทิม เชอร์วู้ด อดีตกุนซือของ สเปอร์ส ที่เป็นคนให้โอกาส เคน ได้ลงเล่นในลีกเป็นนัดแรก ก็เชื่อว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี อาจจะย้ายสังกัดก็ได้ ถ้าหากซีซั่นนี้ สเปอร์ส ยังไม่ได้แชมป์รายการสำคัญๆ

"แฮร์รี่ เป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดของโลก และหลายคนก็กำลังพูดถึงเขา บางคนบอกด้วยว่าเราต้องคว้าแชมป์ให้ได้เพื่อที่ แฮร์รี่ จะได้อยู่กับเราต่อไป แต่มันก็มีการแสดงออกแบบชัดเจนอยู่แล้ว (ว่า เคน จะอยู่กับทีมต่อไป)"

 "เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดของเรา แฮร์รี่ เป็นนักเตะของเรา เขารัก ท็อตแน่ม เขายังอยู่ที่นี่ และตั้งตารอที่จะอยู่กับทีมไปอีกนาน ทิม มีสิทธิ์ที่จะพูดเกี่ยวกับ ท็อตแน่ม และเกี่ยวกับ แฮร์รี่ แต่มันขึ้นอยู่กับตัว แฮร์รี่ เองซะมากกว่า และประเด็นที่ว่าเขาจะทำอะไร คำตอบของผมก็คือ แฮร์รี่ มีอำนาจและการตัดสินใจที่จะบอกว่าเขาอยากทำอะไรในอนาคต" โปเช็ตติโน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »