ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โอบาเมย็องมั่นใจเดมเบเล่จะไปได้สวยกับบาร์ซ่า

โอบาเมย็องมั่นใจเดมเบเล่จะไปได้สวยกับบาร์ซ่า

Posted 22/09/2017 by siamsport

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อ อุสมาน เดมเบเล่ จะประสบความสำเร็จกับบาร์เซโลน่า แม้งานที่หนักอยู่แล้วอาจจะหนักมากขึ้นอีก จากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า ตั้งแต่เล่นเกมลีกนัดแรก

บาร์ซ่า หน้ามืดควักเบื้องต้น 105 ล้านยูโร (ราว 4,200 ล้านบาท) ซื้อ เดมเบเล่ มาจาก "เสือเหลือง" แบบเข้าตาจน เพราะตลาดจะวายแล้วยังหาคนมาเล่นแทน เนย์มาร์ ไม่ได้ แต่ยังไม่ทันไร ก็บาดเจ็บหนักตั้งแต่เล่นเกมลีกนัดแรกกับเคตาเฟ่ วันเสาร์ที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

เดมเบเล่ ผ่าตัดแล้ว และอาจพักยาวถึง 4 เดือน และ โอบาเมย็อง หนุนหลังว่าอดีตรุ่นน้องร่วมทีมจะทำผลงานได้ดี "ทุกคนต่างได้รับผลกระทบจากการย้ายทีมของเขา สิ่งที่ผมรู้คือพวกเขาตกลงกับสโมสร ถ้าบาร์ซ่าอยากได้เขา สโมสรก็ไม่ห้าม เขาก่อหวอดเร็วไปหน่อย (สไตรก์ไม่มาซ้อม) แต่เขาก็เป็นเพื่อนผม ผมไม่ว่าเขา ผมเข้าใจ มันเป็นความฝันของเขา"

"เขาจะไม่ได้เจองานง่ายๆ ที่บาร์เซโลน่า แต่เขาเป็นคนที่ปรับตัวได้เร็ว เขาจะไปได้สวย แม้มันอาจต้องใช้เวลาบ้างเพราะเขาบาดเจ็บ ผมคิดว่าเขาจะทำอะไรให้บาร์ซ่าได้มาก ผมคุยกับเขาแล้ว เขาบอกผมว่าเขาจะกลับมาเล่นได้ใน 2 เดือน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาติเยอเผยเนย์มาร์ลาบาร์ซ่าอยากพ้นร่มเงาเมสซี่
    เฌเรมี่ มาติเยอ อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า มั่นใจเต็มเปี่ยมเหตุที่ เนย์มาร์ เลือกอำลา "เจ้าบุญทุ่ม" เพราะต้องการหลุดพ้นร่วมเงาความยิ่งใหญ่ของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่สำคัญเจ้าตัวมองว่าการเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้เขามีโอกาสคว้าบัลลงดอร์
  • เปาลินโญ่โวใช้ฝีเท้าพิสูจน์คุณค่าในสนาม
    เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่า ไม่เคยสงสัยความสามารถของตัวเอง และไม่คิดพิสูจน์ฝีเท้าให้ใครเห็นด้วย หลังย้ายมาซบ "เจ้าบุญทุ่ม" แบบแฟนบอลเกาหัวแกรกๆ ว่าไปเอามาทำไม แต่ล่าสุดยิง 2 ลูกจาก 2 เกมช่วยทีมชนะสวยงาม
  • แฉบาร์ซ่าทุ่ม124ล้านป.หวังซิวกรีซมันน์แต่อกหัก
    สื่อสแปนิชเผย ช่วงหน้าร้อนนี้ บาร์เซโลน่า ไม่ได้ชีช้ำเฉพาะดีลของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง "หงส์แดง" แต่ยังต้องอกหักจากภารกิจล่าตัว อองตวน กรีซมันน์ ด้วย แม้ทุ่มเงินค่าตัวมหาศาลให้ "ตราหมี" พิจารณาก็ตาม
  • สงครามน้ำลาย!ปธ.บาร์ซ่าจวกเนย์มาร์คนไม่จริงใจ
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า เปิดสงครามน้ำลายกับ เนย์มาร์ อีกครั้ง หลังตราหน้ายอดแข้งแซมบ้า เป็นพวกไม่มีความจริงใจ เพราะดูเหมือนจะขยายสัญญากับทีม แต่สุดท้ายหนีไปรับเงินก้อนโตกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หน้าตาเฉย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »