ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขาดเจ เหมือนขาดใจ? ชูเฮ รับ ชนาธิป สุดสำคัญพาทีมอยู่รอด

ขาดเจ เหมือนขาดใจ? ชูเฮ รับ ชนาธิป สุดสำคัญพาทีมอยู่รอด

Posted 22/09/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 จากการมี 26 แต้ม โดยมีคิวลงสนามนัดถัดไปเปิดซัปโปโรโดม สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ทีมบ๊วย ในวันเสาร์ที่ 23 ก.ย. 60 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องทรูโฟร์ยู 24

 ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฝึกซ้อมตามปกติที่สนามมิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม ภายใต้การคุมทีมของ ชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือใหญ่ โดยการซ้อมได้แบ่งทีมออกเป็นสองทีม ทบทวนแท็กติกที่จะใช้พบกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ โดยชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังคงอยู่ในแผนผู้เล่นตัวหลักของทีมเหมือนเดิม

 และสืบเนื่องจากที่ ดาวเตะทีมชาติไทย ได้ลงสนามในเกมเจวันด้วยการเป็นตัวจริง 8 นัดติดต่อกัน ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ได้ออกมากล่าวถึงนักเตะรายนี้ว่าเป็นนักเตะสำคัญของทีมอย่างแท้จริง สำหรับเกมในช่วงท้ายฤดูกาลที่เหลือ ที่กำลังต้องเร่งทำแต้ม ทิ้งห่างโซนแดงต่อไป

"จากการลงสนามของเขา (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ใน 8 เกมที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นว่า เขาคือผู้เล่นคนสำคัญของทีมในตอนนี้ เนื่องจากสถานการณ์ของทีมถือว่ายังไม่ปลอดภัย จึงจำเป็นต้องมีนักเตะคุณภาพสูงอยู่ในแผนการเล่น ซึ่งชนาธิป เป็นนักเตะที่มีส่วนสำคัญในเกมรุกของทีมเป็นอย่างมาก และทีมต้องการเขาในการลงสนามต่อไป"

สำหรับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อยู่อันดับที่ 14 จากการมี 26 คะแนน มีคะแนนทิ้งห่าง เวนท์โฟเรต โคฟุ ทีมอันดับ 16 อยู่เพียง 5 คะแนนเท่านั้น โดยโปรแกรมการแข่งขันของเจวัน 2017 เหลือเพียง 8 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »