ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกรัก!น้ามูจ้องยืดสัญญาฟูก่อนสิ้นปีนี้

ลูกรัก!น้ามูจ้องยืดสัญญาฟูก่อนสิ้นปีนี้

Posted 22/09/2017 by siamsport

"อีเอสพีเอ็น" สื่อแดนลุงแซมตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการยืดสัญญาใหม่กับ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูทีมชาติเบลเยียม ออกไปก่อนสิ้นปี 2017 เพื่อกันท่าสโมสรอื่นที่สนใจดึงตัวนักเตะไปร่วมทัพ

 รายงานระบุว่า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" กระสันอยากขยายสัญญากับดาวเตะทีมชาติเบลเยียม วัย 29 ปี ที่จะหมดสัญญากับทีมในกลางปีหน้า ออกไปอีก เพื่อกันท่าความสนใจจากทีมอื่นๆ โดยหวังทำให้แล้วเสร็จภายในปี 2017 นี้ เพราะไม่เช่นนั้นแล้ว เฟลไลนี่ สามารถเซ็นสัญญาย้ายทีมล่วงหน้ากับสโมสรใดก็ได้ตั้งแต่เดือนมกราคม 2018

ทั้งนี้ เฟลไลนี่ ย้ายตาม เดวิด มอยส์ จาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2013 และเคยตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทีมในจีน และตุรกีมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่น่าเชื่อ!2ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ฯทำฟาวล์มากสุด
    เปิดสถิติทีมที่ทำฟาวล์มากสุดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ โดย 2 อันดับแรกแทบไม่น่าเชื่อเป็นของสองทีมลุ้นแชมป์
  • ลูกากูวอนแฟนผีหยุดร้องเชียร์ติดเรต
    โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาขอร้องให้เหล่าแฟนบอลหยุดร้องเพลงเชียร์ที่มีลักษณะในเชิงเหยียดผิว, เนื้อหารุนแรง และมีการแบ่งแยก กับตนได้แล้ว ถึงแม้จะรู้ว่ากองเชียร์ร้องเพลงด้วยเจตนา
  • แฟนลินเดอเลิฟจวก!บ็อกซ์ที่นั่งผีแพงหูฉี่
    มาย่า นีลส์สัน หวานใจของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่ง "ปีศาจแดง" ที่ตั้งราคาบ็อกซ์ผู้บริหารเอาไว้สูงลิบ แต่รับ การมีที่นั่งสุดหรูเอาไว้ในครอบครองก็รู้สึกดีเหมือนกัน
  • ไก่-หงส์เปิดศึกแย่งสอยกลางดาวรุ่งเบรเมน
    สื่อผู้ดีอ้าง เดวิด ฟิลิปป์ มิดฟิลด์อนาคตไกล แวร์เดอร์ เบรเมน กำลังเนื้อหอมสุดๆ หลังเป็นที่หมายปองของ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหตุแข้งชาวเยอรมันโชว์ฟอร์มร้อนแรงให้ทัพ "นกนางนวล" ยู-17

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »