ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกอาจเรียก นนท์ ม่วงงาม ขึ้นเฝ้าเสาชุดใหญ่

ช้างศึกอาจเรียก นนท์ ม่วงงาม ขึ้นเฝ้าเสาชุดใหญ่

Posted 22/09/2017 by siamsport

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อาจสร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการเรียก นนท์ ม่วงงาม เข้ามาเฝ้าเสา หลังจาก 2 นายด่านตัวเก่งอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยังไม่สามารถลงสนาม และ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ได้ประกาศรีไทน์จากทีมไปแล้ว อย่างไรก็ตามวันที่ 23 ก.ย.นี้ ซาซ่า โทดิช โค้ชผู้รั

ก่อนที่ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะทำการอุ่นเครื่องแบบ เอ แมตช์ ทั้งหมด 2 เกมใน วันที่ 5 ต.ค.60 พบ เมียนมา (ย) และวันที่ 8 ต.ค.60 พบ เคนย่า (ห) ซึ่งทัพ "ช้างศึก" อาจจะประสบปัญหาในการประกาศรายชื่อวันที่ 25 ก.ย.นี้ โดยเฉพาะในตำแหน่งของผู้รักษาประตู

เนื่องจาก กวินทร์ รรมสัจจานันท์ นายด่านของ เอสซีจี เมืองทองฯ แม้ว่าจะกลับมาซ้อมกับต้นสังกัดได้บ้างแล้ว แต่ยังไม่สามารถลงช่วยทีมได้ จน "กิเลนผยอง" ต้องใช้ ประสิทธิ์ ผดุงโชค ผู้รักษาประตูมือสองใน 5 เกมที่ผ่านมา ตลอดจนการประกาศรีไทน์จากทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ตลอดระยะเวลา 14 ปีของ "ซุปเปอร์ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารจาก สุพรรณบุรี เอฟซี ที่วางมือหลังจบเกมฟุตโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัด 10 ในการบุกไปแพ้ ออสเตรเลีย 1-2 เมื่อวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา

 อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าวออกมาว่า ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อาจจะเรียกตัว นนท์ ม่วงงาม นายด่านจากชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่เสียเพียง 1 ประตูตลอดทัวร์นาเมนต์ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก ที่เสมอกับ อินโดนีเซีย 1-1 ของสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เข้ามาสู่ทีม

แม้ว่าตำแหน่งของผู้รักษาประตูในทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะมี ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ของ โปลิศ เทโร เอฟซี รวมทั้ง พิศาล ดอกไม้แก้ว แห่ง บางกอกกล๊าส เอฟซี แต่การเรียก นนท์ ม่วงงาม เข้าไปนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจ

 เนื่องจากฟอร์มที่ผ่านมาของ นนท์ ม่วงงาม ช่วยเซฟชอตสำคัญๆให้กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เอาไว้ได้หลายครั้ง ทำให้ทีมรอดพ้นจากการเสียประตู และในวันที่ 23 ก.ย.นี้ ซาซ่า โทดิช โค้ชผู้รักษาประตูของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะเดินทางไปดูนายทวารเลือดไทย-ฝรั่งเศสของ "กว่างโซ้งมหาภัย" ด้วยตัวเอง ในการทำศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ออกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนามบุณยะจินดา เวลา 19.00 น.

อย่างไรก็ตามต้องดูว่า โซรัน ยานโควิช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยู 23 จะเรียก นนท์ ม่วงงาม เข้าไปเฝ้าเสาในเกมอุ่นเครื่องกับ จอร์แดน ชุด ยู-23 ที่เป็น 1 ใน 16 ทีมที่ได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จีน หรือไม่ เพราะจะมีเกมลับแข้งในวันที่ 8 ต.ค.นี้ ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ก่อนที่ชุดใหญ่ จะเจอกับ เคนยา ในสนามและวันเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »