ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์ถอนตัวเกมปารีสฯ แต่โผล่ปาร์ตี้ ชาวเน็ตโยงยังไม่เคลียร์ดราม่า

เนย์มาร์ถอนตัวเกมปารีสฯ แต่โผล่ปาร์ตี้ ชาวเน็ตโยงยังไม่เคลียร์ดราม่า

Posted 23/09/2017 by siamsport

 

เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล จะไม่มีชื่อช่วย ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ต้นสังกัดเตะ ลีก เอิง เยือน มงต์เปลลิเย่ร์ วันเสาร์นี้ โดยมีข่าวว่าบาดเจ็บ หลังเพิ่งมีดราม่าแย่งยิงกับ เอดินสัน คาวานี่ เมื่อสัปดาห์ก่อน

หลังมีรายงานว่า ดราม่าในทีม เปแอสเช ที่ตกเป็นข่าวดังตลอดสัปดาห์ ถูกเคลียร์เรียบร้อย ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ ข่าวจากฝรั่งเศส ระบุว่า เนย์มาร์ ได้ขอถอนตัวจากเกมลีกวันเสาร์ที่ ปารีสฯ มีคิวเยือน มงต์เปลลิเย่ร์ ด้วยเหตุผลที่ว่า ทางสโมสรต้องการเก็บเขาไว้ใช้งานในศึก ชปล. กลางสัปดาห์

อย่างไรก็ดี ได้มีภาพปรากฏในโลกโซเชี่ยลว่า เนย์มาร์ ดูท่าทางไม่ได้มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด และดูสบายๆ เมื่อโผล่ไปอวยพรวันเกิด ติอาโก้ ซิลวา จนชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่า การถอนตัวจากทีม เป็นผลพวงจากดราม่าทะเลาะกับ คาวานี่ จนส่งผลต่อสปิริตในทีมหรือไม่ และปัญหาทุกอย่าง ได้รับการเคลียร์แล้วจริงหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!เปแอสเชเสนอขายคาวานี่ให้ชุดขาว
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดูเหมือนจะแคร์ เนย์มาร์ เป็นพิเศษ เพราะล่าสุดสื่อแดนกระทิงดุปูด เปแอสเช ได้เสนอขาย เอดินสัน คาวานี่ ให้กับ เรอัล มาดริด แล้ว คาด "ราชันชุดขาว" กำลังมองหาดาวยิงคนใหม่เช่นกัน
  • สำนึกผิด! เนย์มาร์ ขอโทษเพื่อนร่วมทีมแล้ว
    นสพ. เลกิ๊ป ฉบับวันศุกร์ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าก่อนหน้าการเริ่มฝึกซ้อมของเปแอสเชในวันพุธ อดีตดาวดังแห่งบาร์เซโลน่า ได้แสดงการขอโทษต่อเพื่อนร่วมทีมแล้ว โดยมี ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังร่วมชาติและกัปตันทีมเปแอสเช เป็นล่ามจำเป็นให้
  • ดีกันนะ!เปแอสเชคิดเปลี่ยนโบนัสเนย์มาร์-คาวานี่
    อาส สื่อของสเปน ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งเปลี่ยนเงื่อนไขโบนัสของ เนย์มาร์ กับ เอดินสัน คาวานี่ เพื่อให้ทั้ง 2 คนหันมาเล่นร่วมกัน โดยจะเปลี่ยนเป็นการนับจำนวนประตูกับแอสซิสต์ร่วมกัน
  • ฟอร์ลันชี้เนย์มาร์ไม่กล้าหือเมสซี่แบบคาวานี่
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตกองหน้าอุรุวัย ชี้ เนย์มาร์ สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะไม่มีทางทำกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า เหมือนกับที่เหวี่ยงใส่ เอดินสัน คาวานี่ เพื่อนร่วมทีม "เปแอสเช" แน่นอน บอกดาวเตะ "จอมโหด" สมควรได้รับความเคารพกว่านี้ หลังทำผลงานให้ต้นสังกัดมานานหลายปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »