ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โชคดีไอ้น้อง!คอนเต้อวยพรคอสต้าหลังกลับตราหมี

โชคดีไอ้น้อง!คอนเต้อวยพรคอสต้าหลังกลับตราหมี

Posted 23/09/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี แสดงให้เห็นถึงการเป็นนายเก่าที่แสนดี ด้วยการกล่าวอวยพร ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกขาโหด ที่ได้กลับไปเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด สมใจปรารถนา พร้อมระบุไม่ลืมความสำเร็จที่เราสองคนได้ทำร่วมกันเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวอวยชัยให้พร ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน หลังนักเตะเดินทางกลับไปค้าแข้งให้ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมดังในลา ลีกา สเปน

"สิงโตน้ำเงินคราม" ยืนยันเรื่องการปล่อยตัว คอสต้า ไปเล่นให้ แอต.มาดริด เรียบร้อยแล้ว โดยเบื้องต้นจะเป็นการย้ายไปแบบยืมตัวก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญาถาวร และเรื่องทุกอย่างน่าจะเสร็จสิ้นก่อนที่ทั้งสองสโมสรมีคิวดวลกันในศึกยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 27 กันยายนนี้

 สำหรับตอนนี้ คอสต้า เดินทางไปที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เรียบร้อยแล้ว เพื่อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ตราหมี" โดย คอนเต้ ซึ่งเตรียมนำทีม พบ สโต๊ค ซิตี้ วันเสาร์นี้ กล่าวยินดีกับลูกน้องเก่าที่ได้ย้ายกลับถิ่นเดิม "ไม่ควรลืมว่าเราได้คว้าแชมป์ร่วมกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา"

 "เราขออวยพรให้เขาพบกับสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต แต่ตอนนี้ผมก็มองแค่เรื่องของอนาคตเช่นกัน ผมไม่สนใจว่าจะมีการพูดคุยเกี่ยวกับปัญหานี้กันต่อไปหรือไม่ ผมต้องทำงานร่วมกับลูกทีมของผม ผมมีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับนักเตะเหล่านี้" นายใหญ่เลือดมะกะโรนี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่น่าเชื่อ!2ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ฯทำฟาวล์มากสุด
    เปิดสถิติทีมที่ทำฟาวล์มากสุดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ โดย 2 อันดับแรกแทบไม่น่าเชื่อเป็นของสองทีมลุ้นแชมป์
  • บาตชูอายี่แฮตทริก!สิงห์บลูส์โหดขย้ำเจ้าป่า5-1
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เรียกความมั่นใจคืนสู่ทีมสำเร็จ ถึงแม้โรเตชั่นนักเตะบางตำแหน่ง แต่ยังโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมเปิดบ้านถล่ม "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ 5-1 โดยได้ มิชี่ บาตชูอายี่ เป็นฮีโร่ซัดแฮตทริกในเกมนี้ ช่วยทีมผ่านเข้าไปเล่นในศึก คาราบาว คัพ รอบ 4 ต่อไป ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบสาม คืนวันพุธที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • "สิงห์"ไร้ลุยซ์! จัด"อาซาร์"ฟิตเต็มถังลงล่าตาข่าย "เจ้าป่า"
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เกมนี้จะไม่มี ดาวิด ลุยซ์ ที่ติดโทษแบน 3 นัด หลังโดนใบแดงไล่ออกในเกมที่พบกับอาร์เซน่อล โดยเกมเปิดรังรับมือ "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อันโตนิโอ คอนเต้ น่าจะโรเตชั่นส่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ นำทัพโดย มิชี่ บาตชูอายี่, วิลเลี่ยน ขณะที่ เอแด็น อาซาร์ มีลุ้นลงเป็นตัวจริงเพื่อเรียกความฟิตต่อเนื่อง ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 คืนวันพุธที่ 20 กันยายน 2560
  • ชัดเจน!คอนเต้โลเตชั่นใช้แข้งดาวรุ่งดวลเจ้าป่า
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ไม่มีแอบบอกจำเป็นต้องใช้ระบบหมุนเวียนนักเตะ เนื่องจากทีมมีเกมลงเล่นมากมายโดยเฉพาะในเดือนก.ย.นี้ ระบุเป็นโอกาสดีสำหรับดาวรุ่งที่จะได้โชว์ฝีเท้าในแมตช์รับมือ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ศึกคาราบาว คัพ วันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »