ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่งาม!คอสต้ารับจบไม่สวยกับสิงห์บลูส์

ไม่งาม!คอสต้ารับจบไม่สวยกับสิงห์บลูส์

Posted 23/09/2017 by siamsport


ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกสแปนิช ยิ้มร่าน้ำตาเล็ดหลังกลับบ้านเก่า แอตเลติโก มาดริด พร้อมรับไม่อยากจบกับ เชลซี แบบนี้ เพราะผู้คนที่นั่นเป็นมิตรกับตนเสมอมา พร้อมระบุ "ตราหมี" เป็นเหมือนบ้าน และแฮปปี้ที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเลือดเดือดทีมชาติสเปน ยอมรับตนเสียใจที่จบไม่สวยกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขณะเดินทางไปที่กรุงมาดริด เพื่อจัดการเรื่องย้ายไปเล่นให้ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมแห่งลา ลีกา สเปน

 หัวหอกวัย 28 ปี ใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสขณะที่ออกจากเครื่องบินแล้วได้พบกับบรรดาแฟนบอลแอต.มาดริด ที่สนามบินอดอลโฟ ซูอาเรซ ในเมืองหลวงแดนกระทิงดุ พร้อมกับโพสท่าถ่ายรูปอย่างมีความสุขร่วมกับบรรดาเด็กๆ ที่มาเฝ้ารอฮีโร่ของพวกเขากลับถิ่นเดิมอีกครั้ง

คอสต้า ซึ่งมีปัญหากับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลนี้ ยืนยันว่าตนผิดหวังที่ต้องจบช่วงเวลาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบไม่สวยงาม "ผมดีใจมากๆ (กลับมาเล่นให้แอต.มาดริด) มันช่างยาวนานเหลือเกิน แต่สุดท้ายก็จบลงอย่างมีความสุข"

 "ตอนนี้ผมตั้งตาคอยที่จะได้เห็นเพื่อนร่วมทีม และลงฝึกซ้อม นี่ไม่ใช่การจบอย่างที่ผมต้องการที่เชลซี ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับผู้คนที่นั่น ผมไม่ใช่คนที่อยากจะทิ้งทีมไปด้วยแนวทางแบบนี้ แต่ผมต้องการกลับมาลงเล่น ผมมีความสุขกับเชลซี ซึ่งเป็นสโมสรใหญ่ แต่ แอตเลติโก คือบ้านของผม"

ขณะเดียวกัน คอสต้า ยังสวนกลับคำวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องสภาพความฟิตของเขาด้วย "หลังจาก 3 เดือนที่ไม่ได้ฝึกซ้อ ผมไม่ได้อยู่ในสภาพที่เลวร้ายอย่างที่หลายๆ คนพูดถึง ที่นี่เรามี ออร์เตก้า (โค้ชฟิตเนส) ซึ่งเขาจะช่วยผม และการซ้อมเรียกความฟิตของเขาน่ากลัวกว่าที่ผมเคยเจอมาอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอบาเมย็องมั่นใจเดมเบเล่จะไปได้สวยกับบาร์ซ่า
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อ อุสมาน เดมเบเล่ จะประสบความสำเร็จกับบาร์เซโลน่า แม้งานที่หนักอยู่แล้วอาจจะหนักมากขึ้นอีก จากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า ตั้งแต่เล่นเกมลีกนัดแรก
  • มาติเยอเผยเนย์มาร์ลาบาร์ซ่าอยากพ้นร่มเงาเมสซี่
    เฌเรมี่ มาติเยอ อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า มั่นใจเต็มเปี่ยมเหตุที่ เนย์มาร์ เลือกอำลา "เจ้าบุญทุ่ม" เพราะต้องการหลุดพ้นร่วมเงาความยิ่งใหญ่ของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่สำคัญเจ้าตัวมองว่าการเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้เขามีโอกาสคว้าบัลลงดอร์
  • สิงห์คอนเฟิร์มตกลงขายคอสต้าให้ตราหมีแล้ว
    คืนถิ่นเก่า! เชลซี ยืนยันได้ข้อสรุปกับ แอต.มาดริด ในการปล่อย ดีเอโก้ คอสต้า กลับคืนให้ทีมของสเปนแล้ว โดยเวลานี้เหลือเพียงตกลงเงื่อนไขส่วนตัว และตรวจร่างกายเท่านั้น
  • เปาลินโญ่โวใช้ฝีเท้าพิสูจน์คุณค่าในสนาม
    เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่า ไม่เคยสงสัยความสามารถของตัวเอง และไม่คิดพิสูจน์ฝีเท้าให้ใครเห็นด้วย หลังย้ายมาซบ "เจ้าบุญทุ่ม" แบบแฟนบอลเกาหัวแกรกๆ ว่าไปเอามาทำไม แต่ล่าสุดยิง 2 ลูกจาก 2 เกมช่วยทีมชนะสวยงาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »