ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ร่วมงานประชุมAFFลุ้นรางวัลโค้ชเปล่าคุยโยกคุมเวียดนาม

ซิโก้ร่วมงานประชุมAFFลุ้นรางวัลโค้ชเปล่าคุยโยกคุมเวียดนาม

Posted 23/09/2017 by siamsport

 

แหล่งข่าวใกล้ชิดเผย!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตเฮดโค้ช การท่าเรือ เอฟซี ยังไม่ได้ตอบตกลงรับงานคุมทีมชาติเวียดนาม เพราะการไปร่วมงานเอเอฟเอฟ ที่อินโดนีเซียนั้น เป็นเพียงแค่มีชื่อเข้าชิงรางวัลกุนซือ แถมเจ้าตัวยังรู้จักกับคนในวงการลูกหนังอาเซียนทุกประเทศอีกด้วย

หลังจากที่สื่อเวียดนามต่างตีข่าวไปต่างๆนานาว่า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย และการท่าเรือ เอฟซี เตรียมเข้ารับงานคุมทีมชาติเวียดนาม หลังเตรียมเข้าพบกับเลขาธิการสมาคมฟุตบอลเวียดนาม ในการประชุมเอเอฟเอฟที่อินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 22-23 ก.ย.60

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากคนใกล้ชิดของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แล้วว่า อันที่จริงแล้วการเดินทางไปร่วมงานเอเอฟเอฟครั้งนี้ของเจ้าตัว สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยมาตั้งแต่ช่วงเดือนเศษๆที่แล้ว เพราะในงานดังกล่าวจะมีการมอบรางวัลโค้ช ซึ่งอดีตเทรนเนอร์ทีมชาติไทย มีชื่อลุ้นเข้าชิงด้วย

โดย เกียติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ขออนุญาต "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซ่ำ ประธานสโมสรการท่าเรือ ตั้งแต่ช่วงที่ทำงานให้กับ การท่าเรือ เอฟซี แล้วว่า อาจจะไม่ได้ลงคุมทีมในการบุกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 วันที่ 24 ก.ย.นี้ และได้รับอนุญาตแล้วด้วย เพียงแต่ "ซิโก้" ได้เปิดหมวดขอลาออกจากการคุมทีมดังใน แพท สเตเดี้ยม จากเกมเปิดบ้านปราชัย ชลบุรี เอฟซี 1-3 เมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามการเดินทางไปร่วมงานเอเอฟเอฟ ครั้งนี้ รายงานจากคนใกล้ชิดของ "ซิโก้"ระบุว่า เป็นไม่ได้ที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะไม่คุยกับเพื่อนๆในวงการลูกหนังอาเซียน เนื่องจากความสัมพันธ์ของอดีตกองหน้าทีมชาติไทย กับผู้ใหญ่ในแวดวงลูกหนังของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นมาด้วยดีเสมอ เพียงแต่ยังไม่มีการเจรจาในเรื่องของการคุมทีมเวียดนามอย่างที่เป็นข่าวออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »