ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เจ"งงรูปเกมเล่นอึดอัดไป-ขอเดินหน้าพาทีมรอดตกชั้น

"เจ"งงรูปเกมเล่นอึดอัดไป-ขอเดินหน้าพาทีมรอดตกชั้น

Posted 23/09/2017 by siamsport

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ได้ลงเป็นตัวจริง 9 เกมติดต่อกัน ระบุ งงเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับทีม เพราะอยู่ดีๆช็อตไปดื้อๆ แต่เข้าใจนี่แหละสัจธรรมของฟุตบอล พร้อมที่จะเดินหน้าพาทีมรอดตกชั้นให้ได้ ในเกม เจ ลีก เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา

หลังจบเกมที่ คอนเล่ ซัปโปโร เสมอกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ 2-2 ในเกม เจ ลีก เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา ชนาธิป สรงกระสินธื ได้บอกว่า "โอเคครับทีได้ลงเล่น เพราะโค้ช (ชูเฮ โยโมดะ)ยังไว้ใจเรา แต่เสียดายที่เรานำ 2-0 ทว่ากลับมาเสมอ 2-2 เพราะเราพลาด 2 คะแนนของเราขาดหายไป ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่นี่แหละคือฟุตบอล"

"วันนี้เราเล่นกันค่อนข้างจะอึดอัด ผมเล่นไปยังเซ็งไปเพราะบอลไม่ไหลลื่น ผมทำเต็มที่เพื่อทีมสุดๆแล้ว ผลที่ออกมาหลายคนคงจะเห็น แต่เพื่อนๆมองเกมต่อไปแล้ว อย่างไรก็ตามการที่มีครอบครัวมาดูเราก็มีกำลังใจแล้ว อีกทั้งเรายังได้พาพ่อ-แม่เที่ยวด้วย"

"ผมว่าสถานการณ์ชองเรายังโอเคอยู่ เพราะทีมที่อยู่โซนตกชั้นยังห่างกับเราหลายคะแนน แต่เราต้องการพาทีมให้รอดในปีนี้ให้ได้ แม้ว่ารูปแบบทีมไม่สวยหรูก็ตาม ทว่าผมเองก็ต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนี่ติดตามผม ผมเองอยากจะชนะเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แผ่วปลาย! ซัปโปโรนำสองลูก โดนบ๊วยตี 2-2 "เจ"ตัวจริง9นัดติด
    คอนซาโดเล่ ซัปโปโร นำก่อนถึงสองประตู แต่ออกอาการแผ่วปลาย โดน อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ไล่ตีเสมอท้ายเกม 2-2 ทำให้ต้องทำงานหนักต่อไปกับสถานการณ์บนตารางเจลีก โดยเกมนี้ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ชาวไทย ยึดตัวจริงนัดที่ 9 ติดต่อกันให้เจ้าถิ่น
  • ซิโก้ร่วมงานประชุมAFFลุ้นรางวัลโค้ชเปล่าคุยโยกคุมเวียดนาม
    แหล่งข่าวใกล้ชิดเผย!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตเฮดโค้ช การท่าเรือ เอฟซี ยังไม่ได้ตอบตกลงรับงานคุมทีมชาติเวียดนาม เพราะการไปร่วมงานเอเอฟเอฟ ที่อินโดนีเซียนั้น เป็นเพียงแค่มีชื่อเข้าชิงรางวัลกุนซือ แถมเจ้าตัวยังรู้จักกับคนในวงการลูกหนังอาเซียนทุกประเทศอีกด้วย
  • เจาะผลงานชนาธิป เกิดอะไรขึ้นกับเขา ในเกมที่คอนซาโดเล่แผ่วปลายชวด 3 แต้ม
    พิสูจน์ได้ว่าตัวเองกลายเป็นตัวหลักของสโมสรลงสนามอย่างต่อเนื่อง และมีส่วนในจังหวะเกมรุกเกือบทุกจังหวะ ในระบบ 3-4-3 ที่โค้ช ชูเฮ โยโมดะ เลือกใช้ตัวรุกต่างชาติ 3 คน คือ โจนาธาน เฮส, เจ โบธรอยด์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์
  • ช้างศึกอาจเรียก นนท์ ม่วงงาม ขึ้นเฝ้าเสาชุดใหญ่
    ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อาจสร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการเรียก นนท์ ม่วงงาม เข้ามาเฝ้าเสา หลังจาก 2 นายด่านตัวเก่งอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยังไม่สามารถลงสนาม และ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ได้ประกาศรีไทน์จากทีมไปแล้ว อย่างไรก็ตามวันที่ 23 ก.ย.นี้ ซาซ่า โทดิช โค้ชผู้รั

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »