ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไม่หล่อแต่เร้าใจ!3แข้งดังที่โดนจีบเล่นหนังโป๊

ไม่หล่อแต่เร้าใจ!3แข้งดังที่โดนจีบเล่นหนังโป๊

Posted 23/09/2017 by siamsport

ไม่หล่อแต่ลีลาเด็ด รวม 3 แข้งดังที่เคยถูกจีบไปเล่นหนังโป๊ ทั้งตำนานกองหน้า นิวคาสเซิ่ล, อดีตกองหลัง สเปอร์ส และอดีตมิดฟิลด์ "ตราไก่" ชุดคว้าแชมป์โลก

นักฟุตบอลหลายรายไม่ได้มีลีลาดีแค่ในสนามเท่านั้น แต่นอกสนามบางคนยังเคยโดนทาบทามให้ไปเล่นหนังติดเรตมาแล้ว ยกตัวอย่างให้เห็น 3 คนดังนี้

1. ฟาอุสติโน่ อัสปริย่า

แม้หน้าตาจะไม่ได้หล่อเหลา แถมตอนนี้อดีตดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะอายุมากถึง 47 ปีแล้ว แต่ก็ไปเล่นบทรักเร่าร้อนมาแล้วหลายเรื่อง

ตำนานกองหน้าโคลอมเบีย โดนบริษัทหนังในบ้านเกิดทาบไปเล่นภาพยนตร์แนวสงครามใต้สะดือตั้งแต่ปี 2013 และให้ค่าจ้างราว 350,000 บาทแลกกับการเล่น 1 เรื่องในเวลาถ่ายทำไม่ถึง 1 สัปดาห์

ล่าสุด อัสปริย่า ที่ทำถุงยางอนามัยแบรนด์ของตัวเองในชื่อว่า "ติโน่" ออกมาขายด้วยนั้น ยังโดน อามารันต้า แฮงค์ ดาวโป๊แถวหน้าของโคลอมเบีย ชวนไปถ่ายหนังเรตเอ็กซ์ร่วมกับเธออีกด้วย

2. เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้

เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ อดีตแบ็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เคยโดนทาบทามให้ไปเล่นหนังสำหรับผู้ใหญ่มาแล้ว เพียงแค่มาจากคำพูดล้อเล่นของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ตอนคุม เบอร์มิงแฮม ที่บอกว่า เป็นเรื่องยากที่จะดึง อัสซู-เอก็อตโต้ มาร่วมทีม เพราะอดีตดาวเตะทีมชาติแคเมอรูนกำลังคิดที่จะไปเป็นดาราหนังโป๊แล้ว

อัสซู-เอก็อตโต้ กล่าวว่า "สิ่งที่เลวร้ายที่สุดก็คือตั้งแต่มีข่าวนั้นออกมา บางบริษัทก็ติดต่อมาหาผมทางทวิตเตอร์ ฌักคี กับ มิเชล ส่งข้อความมาบอกว่า -มาหาเราสิ- และ ดอร์เชล ก็เชิญผมไปแคสติ้ง นี่ยังไม่นับรวมดาราชายชาวอเมริกันคนหนึ่งที่อยากให้ผมไปเป็นลูกศิษย์ของเขานะ มันทำให้ผมขำก๊าก และผมก็ขอบคุณพวกเขาไป แต่ผมเชื่อว่าผมจะเล่นฟุตบอลต่อไป"

"เขาก็แค่ล้อเล่นเท่านั้นเอง สิ่งที่น่าขำก็คือหลายคนคิดเป็นจริงเป็นจังกับมันจนเหมือนกับว่าผมอยากเป็นดาราหนังโป๊จริงๆ ผมดีใจนะที่เขา (เร้ดแน็ปป์) คิดถึงผม และบอกว่าเขาอยากได้ผมไปร่วมทีมหลังจากที่เขาไม่ได้ติดต่อมาหาผมเป็นเวลา 3 หรือ 4 ปี มุกของเขามันไม่ได้ทำให้ผมเคืองเลย มันทำให้ผมหัวเราะด้วยซ้ำ สิ่งที่ทำให้ผมหงุดหงิดก็คือหลายคนจริงจังกับทุกเรื่อง ถ้าเขาบอกว่าผมอยากเป็นนักบินอวกาศแล้วล่ะก็ หลายคนก็คงไม่พูดถึงกันมากขนาดนี้แน่ๆ!" อดีตกองหลัง "ไก่เดือยทอง" ทิ้งท้าย

3. คริสติยอง การอมเบอ

อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1998 เคยยอมรับว่า หากเขาไม่ได้มาเป็นนักฟุตบอล คงไปแสดงหนังโป๊หาเงิน หลังถูกทาบทามมาแล้ว ด้วยหุ่นที่กำยำเป็นแมนทั้งแท่ง

อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่ทำเอาแฟนบอลหนุ่มๆ ทั่วโลกต้องอิจฉาเพราะได้ อาเดรียน่า การอมเบอ นางแบบคนสวย มาเป็นศรีภรรยา แม้เขาจะไม่ได้หล่อเหลาก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้อวดหุ่นล่ำโปรโมตบ็อกเซอร์ใหม่รับฤดูหนาว
    ไม่ต้องจ้างนายแบบ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส โชว์ซิกซ์แพ็กในท่าโพสต์สุดเท่ สวมบ็อกเซอร์ใหม่รับฤดูหนาวที่ออกแบบเป็นลายพราง ในงานเปิดตัวชั้นในใหม่แบรนด์ดังของตัวเอง
  • สวยพิฆาต!10สาวจอมเขมือบนักฟุตบอล
    ยลโฉม 10 สาวงามที่เคยเดตกับนักเตะดังมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ราย ใครเคยเป็นเด็กในสังกัดของพวกเธอบ้างไปดูกันได้เลย
  • ว้าว! "เจ" ควบรถใหม่ Jeep ยกให้คันละเกือบ4ล้านเยน แถมทะเบียนสวย (ชมภาพชุด)
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ได้รถใหม่ใช้งานเป็นวันแรก ยี่ห้อ Jeep สุดเท่ที่เป็นผู้สนับสนุนมอบให้ใช้งานฟรี โดยใช้เลขทะเบียนตรงกับหมายเลขตัวเองด้วย
  • ไม่หนีผี?เดเคอาย้ายเข้าบ้านใหม่
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งย้ายเข้าบ้านหลังใหม่หมาดๆ จนเหมือนกับจะเป็นการสื่อว่าไม่คิดย้ายทีมแต่อย่างใด สวนทางกับกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่เขาทำท่าเหมือนกับว่าอาจจะย้ายทีม จากการที่เขาขายบ้านที่เคยใช้พักอาศัยในเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »