ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากูทำ2สถิติใหม่หลังยิงนักบุญ

ลูกากูทำ2สถิติใหม่หลังยิงนักบุญ

Posted 24/09/2017 by siamsport

โรเมลู ลูกากู ทำสถิติ 2 อย่างหลังยิงได้อีก 1 ลูกในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน

โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสถิติยิง 6 ประตูใน พรีเมียร์ลีก 6 เกมแรกให้กับ "ปีศาจแดง" เท่ากับที่ หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวยิงชาวฝรั่งเศส เคยทำไว้เมื่อปี 2004 

 หัวหอกทีมชาติเบลเยียม วัย 24 ปี ทำประตูชัยในนาทีที่ 20 ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้ยิงในลีกไปแล้ว 6 ลูก (ก่อนหน้านี้ยิง เวสต์แฮม 2, สวอนซี, สโต๊ค และ เอฟเวอร์ตัน) โดยมีแค่ เลสเตอร์ ทีมเดียวที่ยิงไม่ได้

ขณะเดียวกัน ลูกากู ยังทำสถิติเป็นนักเตะคนแรกที่มายิงในถิ่น เซนต์ แมร์รี่ส์ กับ 3 สโมสรที่แตกต่างกัน (เวสต์บรอมวิช, เอฟเวอร์ตัน และ แมนฯ ยูไนเต็ด) อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6 นัด 6 ลูก! ลูกากูยิงต่อเนื่อง ผีบุกทิ่ม1-0 แต้มทาบฝูง ไล่มูท้ายเกม
    โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม ยังเดินหน้ายิงประตูอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกดเม็ดที่ 6 ใน 6 นัด ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกกะซวก เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญ ทาบ แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง เป็นรองแค่ผลต่างประตูได้เสีย โดยท้ายเกม โชเซ่ มูรินโญ่ โวยหนัก จนถูกไล่ขึ้นอัฒจันทร์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2560เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 แมนฯ ยูไนเต็ดสนาม : เซนต์ แมรี่ส์ "นักบุญ" ยังคงให้ เ...
  • มูชี้ชอว์ต้องซ้อมหนักหากหวังคัมแบ๊ก
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือน ลุค ชอว์ แบ๊กซ้ายจอมเดี้ยง ว่าต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจให้เต็มที่ เพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังบาดเจ็บไปนาน พร้อมยกให้ดูตัวอย่างทั้ง เอแด็น อาซาร์ และ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ยังไม่มีโอกาสเล่นแบบต่อเนื่อง เพราะไม่ฟิตสมบูรณ์
  • เฮียมูสุดปลื้ม! มาร์กซิยาล พัฒนาต่อเนื่อง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจฟอร์มการเล่นของ อ็องโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกอดทน หลังพัฒนาฝีเท้าได้ดีอย่างต่อเนื่อง แถมทัศนคติก็ดี ระบุนักเตะจะเก่งยิ่งกว่านี้หากรักษามาตรฐานต่อไป
  • ผีข่มมิด-ลุ้นฝูงเดี่ยว!ลูกากูควงแรชฟอร์ดซัดถิ่นนักบุญ
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู ผนึกคมแข้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ล่าสกอร์เก็บชัยลุ้นนำจ่าฝูงเดี่ยว เกมเยือนบ้าน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports1, เวลา : 21.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »