ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ชูรังใหม่ตราหมีบรรยากาศสุดยอด

ซิเมโอเน่ชูรังใหม่ตราหมีบรรยากาศสุดยอด

Posted 24/09/2017 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต. มาดริด ชู ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ รังเหย้าแห่งใหม่ของทีมมีบรรยากาศที่น่าตื่นตา หลังทีมเปิดบ้านอัด เซบีย่า 2-0 พร้อมเผยแฮปปี้สุดๆ ที่กำลังจะได้ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจอมแกร่ง กลับมาเสริมแนวรุก

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด กล่าวชม ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ สนามเหย้าแห่งใหม่ของทีมว่า มีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมและให้ความรู้สึกเหมือนสนามกีฬาของชาวโรมัน หลังจากที่ทัพ "ตราหมี" เปิดรังเอาชนะ เซบีย่า 2-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำในนาทีแรกของครึ่งหลังจาก ยานนิค การ์ราสโก้ ซึ่งหลังจากนั้น แอต. มาดริด ก็ครองเกมเอาไว้ได้ก่อนที่จะมาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจาก อ็องตวน กรีซมันน์ ในนาทีที่ 69 ส่งผลให้พวกเขามีกำลังใจที่ดีก่อนที่จะรับการมาเยือนของ เชลซี ในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 27 กันยายนนี้

 "ทีมของผมเข้าใจดีถึงเรื่องที่ว่าอะไรคือสิ่งที่จำเป็นในการเริ่มต้นการเล่น ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ ช่วงต้นซีซั่นนี้เราต้องเล่นเกมเยือนหลายนัด ทั้งเกมเยือน บาเลนเซีย, (แอธเลติก) บิลเบา แล้วหลังจากนั้นเราก็ได้มาเล่นในบ้านท่ามกลางแฟนๆ เหล่านี้ เมื่อพวกเขาเริ่มชินกับสนามแห่งนี้มากขึ้น บรรยากาศมันจะสุดยอดแน่นอน มันเหมือนสนามกีฬาของพวกโรมันเลย ผมตื่นเต้นสุดๆ วันนี้เราเล่นได้ดีกว่าแต่ก่อน เรายังต้องทำความคุ้นเคยกับสนามแห่งนี้อีก แต่เราก็หวังว่าเราจะทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เผย

นอกจากนี้ ซิเมโอเน่ ยังระบุว่า ทุกคนที่สโมสรต่างมีความสุขที่กำลังจะได้ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี กลับมาร่วมทัพ โดยดาวเตะทีมชาติสเปนเข้ามาชมเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย "การมาของ ดีเอโก้ ทำให้เราดีใจกันมากๆ มันแสดงให้เห็นว่านักเตะที่ยอดเยี่ยมระดับเขายังอยากมาอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ตอนนี้มันยังมีบางขั้นตอนที่ต้องทำให้เสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการ ซึ่งมันเป็นขั้นตอนที่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา"

ทั้งนี้ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกรายงานว่า คอสต้า จะย้ายมาอยู่กับ แอต. มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะย้ายทีมแบบถาวรด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,610 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานรับชุดขาวฟอร์มฝืดเกมเฉือนอลาเบส
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ก้มหน้ารับ "ราชันชุดขาว" ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ในเกมที่ทุบ เดปอร์ติโบ อลาเบส 2-1 พร้อมอวย ดานี่ เซบายอส เป็นผู้พาทีมซิวชัยอย่างแท้จริง
  • เซบาโยสเบิ้ลรัว!ชุดขาวบุกเชือดหวิวอลาเบส2-1
    ดาเนียล เซบาโยส ยิงเหมาสอง กู้ชื่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกเชือดหวิว อลาเบส หวุดหวิด 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญ ได้อย่างหืดขึ้นคอ ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา
  • บัลเบร์เด้พอใจบาร์ซ่าบุกอัดคีโรน่า
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เป็นปลื้มกับชัยชนะ หลังทีมบุกสอย คีโรน่า 3-0 ชี้ไม่ง่ายเลยกับการบุกมาเก็บชัยที่สนาม เอสตาดี้ มอนตีลีบี้
  • เฮ6นัดติด! "บาร์ซ่า" ร้อนแรงบุกต้อนคีโรน่า 3-0 นำฝูงยาว
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ผลงานสุดร้อนแรงซิวชัยในลีกได้เป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันแล้ว หลังบุกไปคว้าชัยเหนือ คีโรน่า 3-0 เก็บสามแต้มเต็มมี 18 คะแนน รั้งจ่าฝูงยาวๆ ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »