ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องกังขา!คล็อปป์ชี้หงส์สมควรซิวชัย

ไม่ต้องกังขา!คล็อปป์ชี้หงส์สมควรซิวชัย

Posted 24/09/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ "หงส์แดง" คู่ควรแล้วกับชัยชนะ หลังบุกเชือด เลสเตอร์ ซิตี้ 3-2 พร้อมชี้ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ไม่น่าได้จุดโทษช่วงครึ่งหลัง

  เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า ทีมของตนสมควรเป็นฝ่ายได้ชัยชนะแล้ว หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" บุกไปพิชิต เลสเตอร์ ซิตี้ สุดมันส์ 3-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา

 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โขกให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 15 และหลังจากนั้นเพียง 8 นาที ทีมเยือนก็หนีเป็น 2-0 จากการยิงฟรีคิกสุดสวยของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กระนั้นช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เลสเตอร์ ก็ตีไข่แตกได้จากผลงานของ ชินจิ โอกาซากิ

 อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ขึ้นนำเป็น 3-1 จากการยิงของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นาทีที่ 68 ทว่าหลังจากนั้นนาทีเดียว "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ไล่ขึ้นมาเป็น 3-2 จาก เจมี่ วาร์ดี้ และนาทีที่ 73 เลสเตอร์ ก็มีโอกาสได้ประตูตีเสมอ เมื่อมาได้ลูกจุดโทษ แต่ วาร์ดี้ ยิงไปติดเซฟของ ซิมง มินโญเล่ต์ และหลังจากนั้นก็ไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้ จบเกม ลิเวอร์พูล ซิวชัยแบบหืดจับ พร้อมขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 มี 11 แต้ม จาก 6 นัด

 "มันไม่ได้น่าพอใจทุกเรื่องหรอก แต่โดยรวมแล้วผมแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของเรา เด็กของผมสมควรแล้วกับการได้สามคะแนน ประตูแรกที่พวกเขาได้นั้น จริงๆ แล้วจังหวะนั้นมันไม่สมควรเป็นลูกฟรีคิกเลย และลูกจุดโทษก็ไม่สมควรเป็นจุดโทษด้วย  มันเป็นการทำฟาวล์ ซิมง มากกว่า"

 "ช่วงต้นครึ่งหลังเราก็เล่นเหมือนกับ เลสเตอร์ นั่นแหละ มันเป็นเกมที่ตื่นเต้น หลังจากที่ ซิมง เซฟจุดโทษได้ ผมคิดว่า เราสมควรเป็นฝ่ายชนะ สามคะแนนจากเกมนี้มันเป็นการแสดงให้เห็นว่า เรายังดีอยู่ ทุกอย่างยังโอเค และก้าวต่อไปด้วยกัน" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 50 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตี้เฉียบ-มินนี่แก้ตัวเซฟโทษ! หงส์ถอนแค้นบุกอัดจิ้งจอกหวิว 3-2
    ซิมง มิโญเล่ต์ หวิดทำสามแต้มของ "หงส์แดง" หล่นหายหลังแก้ตัวที่ทำเสียจุดโทษเซฟลูกยิงของ เจมี่ วาร์ดี้ ไว้ได้ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะถอนแค้นบุกเฉือน "จิ้งจอก" สุดมัน 3-2 เกมนี้ ฟิลิเป้ คูตินโญ่ คืนฟอร์มเก่งยิงหนึ่ง-จ่ายหนึ่ง พาทีมซิวชัยได้ในรอบ 5 เกมหลัง กระโดดไปรั้งท็อปไฟว์ของตาราง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2560เลสเตอร์ 2 - ลิเวอร์พูล...
  • คล็อปป์รับโคตรกดดัน2ทีมแมนเชสเตอร์ฟอร์มฮอต
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับแบบหน้าชื่นตาบานการที่สองสโมสรจากเมืองแมนเชสเตอร์ ทำผลงานบินสูงแบบติดลมบน ทำให้สถานการณ์ของตนกับ "หงส์แดง" โคตรกดดัน แต่ยันไม่มีอะไรต้องวิตกเพราะทุกอย่างจะกลับมาค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ
  • หงส์สางแค้น-ทัพใหญ่!คูตี้ผนึกซาลาห์ป่วน,จิ้งจอกไร้วาร์ดี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังทวงแค้นคืนโดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะลงป่วนแดนกลาง เกมบุกรัง "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ เจมี่ วาร์ดี้ มีอาการบาดเจ็บอาจพลาดลงสนาม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports1, เวลา : 23.30 น.
  • ไม่น่าเชื่อ!2ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ฯทำฟาวล์มากสุด
    เปิดสถิติทีมที่ทำฟาวล์มากสุดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ โดย 2 อันดับแรกแทบไม่น่าเชื่อเป็นของสองทีมลุ้นแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »