ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดิฟรานเชสโก้ปลื้มแข้งโรม่าเริ่มเชื่อมั่นตน

ดิฟรานเชสโก้ปลื้มแข้งโรม่าเริ่มเชื่อมั่นตน

Posted 24/09/2017 by siamsport

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือ อาแอส โรม่า ระบุลูกทีมเริ่มชื่อมั่นตนมากขึ้น หลังล่าสุดทีมเปิดบ้านอัด อูดิเนเซ่ 3-1 พร้อมชู สเตฟาน เอล ชาราวี เป็นดาวยิงที่เหมาะกับระบบของตนสุดๆ

  ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า เชื่อว่า สาเหตุที่ทำให้ทีมของตนเก็บชัยชนะได้เรื่อยๆ นั้น เป็นเพราะลูกทีมเชื่อมั่นตนมากขึ้น หลังจากที่ล่าสุดทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก พิชิต อูดิเนเซ่ 3-1 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา

เอดิน เชโก้ ทำประตูขึ้นนำให้เจ้าถิ่นตั้งแต่นาทีที่ 12 ก่อนที่ สเตฟาน เอล ชาราวี จะทำประตูให้ โรม่า อีก 2 ลูกในนาทีที่ 30 กับ 45 ขณะที่ทีมเยือนได้ประตูปลอบใจจาก เยนส์ ลาร์เซ่น ในนาทีที่ 90 ทำให้ "จัลโล่รอสซี่" ชนะในลีกเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งในจำนวน 3 นัดดังกล่าวพวกเขาทำได้ถึง 10 ประตู และเสียแค่ลูกเดียวเท่านั้น

  "สิ่งที่ผมอยากทำให้ได้นอกจากการพาทีมชนะคือการทำให้ผู้คนมั่นใจในสิ่งที่ผมทำ ผมได้เห็นการเคลื่อนที่อันยอดเยี่ยมของทีม มันน่าเสียดายที่เราเสียประตู และเราก็น่าจะยิงได้มากกว่านี้ด้วย แต่เราไม่ได้จริงจังมากพอที่จะยิงเพิ่ม"

"วันนี้ผมพอใจกับลูกทีมมากๆ จริงอยู่ว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินถึงเรื่องนั้น แต่ตอนนี้ทีมมีความมั่นใจมากกว่าเดิม และมีความมุ่งมั่นที่จะเล่นตามที่ผมขอมากขึ้น นักเตะของผมพร้อมที่จะเสียสละตัวเองในการเล่นทั้งสองครึ่ง ขณะที่ สเตฟาน เอล ชาราวี เนี่ย เขาถือเป็นกองหน้าในฝันสำหรับระบบของผมเลยล่ะ" ดิ ฟรานเชสโก้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์-เมสซี่-เคนนำทัพทีมยอดเยี่ยมชปล.
    เปิดโผ 11 นักเตะในทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ออกมาแล้ว โดยมีแข้ง แมนฯ ซิตี้ ติด 3 คน เท่ากับ เปแอสเช
  • เอเยนต์แฉเปแอสเชแอบสนชิคช่วงซัมเมอร์
    พาเวล พาสก้า เอเยนต์คู่ใจ แพทริก ชิค หัวหอกดาวรุ่ง อาแอส โรม่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รองแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส อยากได้นักเตะรายนี้ไปเสริมทัพเมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน ก่อนย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาอยู่ "จัลโลรอสซี่" ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล
  • หมาป่าเต็มสูบจัด "เชโก้" วัดคม "กรีซมันน์" หอกตราหมี
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ได้พักมาเต็มๆหลังไม่ได้เล่นในเกมลีกล่าสุด เกมนี้ไร้ปัญหาสตาร์ดังลงครบครัน ดานิเอเล่ เด รอสซี่ จอมทัพบัญชาเกมโดยมี เอดิน เชโก้ ลั่นสกอร์แดนหน้า ส่วน "ตราหมี" แอต.มาดริด ไม่หวั่นแนวรุกยังมี อองตวน กรีซมันน์ เป็นทีเด็ด ในปรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ คืนวันอังคารที่ 12 กันยายน 2560
  • เกมซามพ์-โรม่าเลื่อนหวดหลังพายุเข้า
    เกมการแข่งขันเซเรีย อา คู่ระหว่าง ซามพ์โดเรีย ที่จะเปิดสตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส รับการมาเยือนของโรม่า วันเสาร์นี้ มีอันต้องเลื่อนออกไปเป็นที่เรียบร้อย หลังคาดว่าจะมีพายุเข้าและฝนตกอย่างหนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »