ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทะเลมัลดีฟส์มีเดือด!! โอ๋ลี่ อธิตา จัดทริปพักร้อนสุดเซ็กซี่ นุ่งบิกินี่ท้าแดดชวนใจละลาย

ทะเลมัลดีฟส์มีเดือด!! โอ๋ลี่ อธิตา จัดทริปพักร้อนสุดเซ็กซี่ นุ่งบิกินี่ท้าแดดชวนใจละลาย

Posted 24/09/2017 by mthai

ทริปพักร้อนสุดฮอตของนางแบบสาวหน้าหมวย โอ๋ลี่ อธิตา ที่เดินทางไปไกลถึงเกาะมัลดีฟส์ สถานที่ในฝันของใครหลายๆ คน ยังไงก็มาถึงที่นี่แล้ว ถ้าไม่ได้พกบิกินี่ตัวทีเด็ดมามันก็แปลกๆ โอ๋ลี่ เลยจัดมาชุดใหญ่ ใส่กันไม่ซ้ำวันเลยทีเดียว งานนี้แฟนคลับหนุ่มๆ ของสาวหมวยคนนี้เห็นรูปแล้วเป็นอันต้องน้ำลายหกกันเป็นแถว จะเซ็กซี่ขนาดไหน…..ลองไปดูด้วยตาตัวเอง!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บันนี่อีฟ Playboy สาวมากเสน่ห์ กับเซ็ทแฟชั่นสุดร้อนแรง เซ็กซี่เกินใคร
    อีกหนึ่งสาวที่มาทำให้หนุ่มๆ ต้องหวั่นไหว บันนี่อีฟ อธิพร รุ่งจรัส สาวสวยเจ้าของสัดส่วน 33-23-34 เผยว่าตั้งแต่เข้ามาเป็นกระต่ายสาวในบ้านเพลย์บอยไทยแลนด์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ให้อะไรกับเธอมากมายเหลือเกิน และล่าสุดกับเซ็ทแฟชั่นเซ็กซี่เกินพิกัด บนนิตยสาร Playboy เดือนกันยายนนี้ งานนี้แฟนคลับหนุ่มๆ ของบันนี่อีฟต้องได้เสียเหงื่อกันอีกแล้ว
  • ร้อนฉ่า!"เจนน่า ดีวาน"โพสต์รูปโชว์ก้นเด้งดึ๋งริมระเบียง
    อินสตาแกรมลุกเป็นไฟเมื่อ เจนน่า ดีวาน เททั่ม นักแสดงคนสวย โพสต์รูปสุดเซ็กซี่ของตัวเองที่อยู่ในชุดชั้นในโชว์ก้นอวบอัด "ฉันชอบผิวของฉันมากๆเลยล่ะ การเป็นนักเต้นทำให้ฉันมั่นใจมากขึ้น" กรรมการสาวรายการ World of Dance ทางช่อง NBC ให้สัมภาษณ์กับ Allure ในปี 2014 "ฉันยังคิดว่านี่เป็นการแสดงตัวตนของฉันออกมาและมีอิสระ ในตอนฉันยังเด็กมันเป็นเรื่องยากที่จะต้องใส่เสื้อผ้าตลอดเวลา"
  • ตั๊ก นิรมล Playboy อีกครั้งกับความเซ็กซี่ที่ยากจะบรรยายสรรพคุณ
    หลังจากเพิ่งประเดิมถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกบนนิตยสาร Playboy เมื่อต้นปีที่ผ่าน จนทำให้ ตั๊ก นิรมล บุญสาใจ มีงานถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ไหลมาเทมาแบบไม่ขาดสาย ด้วยหุ่นสุดเอ็กซ์ แถมยัง สูง ยาว เข่า ดี ครบเครื่องขนาดนี้ ใครล่ะจะไม่หลงเสน่ห์ของเธอ ลองย้อนไปชมความเซ็กซี่ของนางแบบสาวคนนี้กันหน่อยดีกว่า ดูซิ!! ว่าจะร้อนแรงสู้แดดตอนนี้ได้มั้ย
  • น้องมุกกี้ เน็ตไอดอล เวลาผ่านไปแต่ความเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน
    ต้องบอกว่าถ้าให้เลือก เน็ตไอดอลสาวที่สัดส่วนลงตัวที่สุด ต้องมีหนุ่มๆ หลายคนเลือกน้องมุกกี้ อย่างแน่นอน ผู้หญิงอะไรหุ่นยังกับจับวาง อกเป็นอก เอวเป็นเอว แถมหน้าตายังดูน่ารักน่าทะนุถนอมอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »