ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานหงส์: คล็อปป์ไม่ควรขาย ซาโก้

ตำนานหงส์: คล็อปป์ไม่ควรขาย ซาโก้

Posted 24/09/2017 by 7M

ฟิล ทอมป์สัน ตำนานเซ็นเตอร์แบ็คของ ลิเวอร์พูล ช่วงนี้ได้รับการสัมภาษณ์กับ Sky Sports สื่อกีฬาฟุตบอลชั้นนำของอังกฤษ เจ้าตัววิจารณ์ คล็อปป์ ขาย ซาโก้ ออกจากทีมเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง

ฟิล ทอมป์สัน อดีตกัปดันทีมของลิเวอร์พูล เคยนำทีมคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 1981 ช่วงนี้เขารับการสัมภาษณ์กับ Sky Sports แสดงความไม่พอใจกับ คล็อปป์ กุนซือ"หงส์แดง" ขาย มามาดู ซาโก้ กองหลังชาวฝรั่งเศสออกจากทีม

"อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษพูดว่า เพิ่งเปิดฤดูกาลไม่กี่วัน เราก็เสียกองหลังที่ดีที่สุดของทีมแล้ว  ผมมองว่า ซาโก้ เป็นตัวรับที่เยี่ยมที่สุดของทีม เขาเป็นนักสู้บนสนาม ทั้งนี้คุณสามารถเห็นได้ตอนนี้ที่เขาเล่นกับ คริสตัล พาเลซ

เมื่อเขาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ก็แสดงลักษณะนี้ออกมาแล้ว แม้ว่าบางทีเขาอาจจะเล่นไม่เหนียวแน่นสักเท่าไหร่ แต่ คล็อปป์ เป็นโค้ช ลิเวอร์พูด เขาไม่สามารถทำการตัดสินตามอารมณ์ เพราะอย่างนี้อาจจะทำให้ศักยภาพของทีมอ่อนลงเลย

ในฐานะกุนซือทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ควรพยายามเคลียร์ปัญหากับ ซาโก้ หรือเขาลงโทษไม่ให้  ซาโก้ ลงสนามก็ได้ แต่ไม่ต้องขายเขาออกจากทีม ขณะที่เราไม่สามารถเซ็น ฟาน ไดค์ มาเสริมแกร่ง ยิ่งควรให้ ซาโก้ อยู่กับทีมต่อไป

แน่นอนว่า เดยัน ลอฟเรน,โจเอล มาติป และ รักนาร์ กลาวัน ก็เป็นกองหลังชั้นดี แต่พวกเขาไม่ใช้นักรบเหมือน มามาดู ซาโก้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมอร์ฟี่เชื่อคล็อปป์ปวดหัวเลือกแนวรุกหงส์
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล เชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ปวดหัวแน่ หากแข้งตัวหลักกลับมาอยู่พร้อมหน้ากัน หลังบรรดาผู้เล่นแนวรุกต่างทำผลงานได้ดีในเวลานี้
  • เจาะ 5 ประเด็นร้อน หงส์แดงทรหด เชือดจิ้งจอกสยาม
    ลิเวอร์พูล ไม่ชนะใครมา 4 เกมรวด ทุกรายการ อย่างไรก็ตาม พวกเขาปลดล็อคได้สำเร็จ ด้วยการเฉือนเลสเตอร์ แบบสนุก 3-2 ในเกมที่เต็มไปด้วยดราม่า ซึ่งนี่ คือ 5 ประเด็นที่ ถูกพูดถึงกันหลังจบเกมนี้
  • เลสเตอร์ 2 - ลิเวอร์พูล 3
    ซิมง มิโญเล่ต์ หวิดทำสามแต้มของ "หงส์แดง" หล่นหายหลังแก้ตัวที่ทำเสียจุดโทษเซฟลูกยิงของ เจมี่ วาร์ดี้ ไว้ได้ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะถอนแค้นบุกเฉือน "จิ้งจอก" สุดมัน 3-2 เกมนี้ ฟิลิเป้ คูตินโญ่ คืนฟอร์มเก่งยิงหนึ่ง-จ่ายหนึ่ง พาทีมซิวชัยได้ในรอบ 5 เกมหลัง กระโดดไปรั้งท็อปไฟว์ของตาราง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »