ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทางการ!ช้างศึก ยู-16 ตีตั๋วรอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเชีย2018แล้ว

ทางการ!ช้างศึก ยู-16 ตีตั๋วรอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเชีย2018แล้ว

Posted 25/09/2017 by siamsport

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี คว้าสิทธิ์ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศมาเลเซีย ที่จะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 20 กันยายน - 7 ตุลาคม 2560 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสิทธิ์การเป็นรองแชมป์กลุ่มที่ดีที่สุด 6 จาก 10 ทีม

ทัพช้างศึกยู16 สร้างสถิติ ชนะ 3 แพ้ 1 มี 9 คะแนน เป็นอันดับสองของกลุ่มจี รองจากอินโดนีเซียที่เป็นแชมป์กลุ่ม และเมื่อนำคะแนนไปคำนวน กับ อันดับสองของกลุ่มอื่น (ตัดผลการแข่งขันที่พบกับ ทีมอันดับที่ 4 และ 5 ของกลุ่มออกไป) ทำให้ทีมชาติไทย มี สามคะแนน ประตูได้เสีย +3

สรุปทีมที่เข้ารอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี มีดังนี้  มาเลเซีย (เจ้าภาพ), จอร์แดน (แชมป์กลุ่มเอ), ทาจิกิสถาน (แชมป์กลุ่มบี), อิหร่าน (แชมป์กลุ่มซี), อิรัก (แชมป์กลุ่มดี), เยเมน (แชมป์กลุ่มอี), เกาหลีเหนือ (แชมป์กลุ่มเอฟ), อินโดนีเซีย (แชมป์กลุ่มจี), ออสเตรเลีย (แชมป์กลุ่มไอ), ญี่ปุ่น (แชมป์กลุ่มเจ)

และ รองแชมป์ที่ดีที่สุด 5 จาก 9 ทีม ประกอบไปด้วย อินเดีย, โอมาน, ไทย, เวียดนาม ทำให้ตอนนี้มี 14 ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายเป็นที่แน่นอนแล้ว โดยอีกสองทีมคือ แชมป์ของกลุ่ม เอช (เกาหลีใต้, จีน, เมียนมา, ฟิลิปปินส์) และ อัฟกานิสถาน หรือ รองแชมป์จากกลุ่มเอช

สำหรับการจับสลากการแข่งขัน รอบสุดท้ายของฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะมีขึ้นในช่วงต้นปี 2561 โดยแบ่งโถดังนี้

โถ 1 : มาเลเซีย, อิรัก, อิหร่าน, ญี่ปุ่น

โถ 2 : เกาหลีเหนือ, โอมาน, เวียดนาม

โถ 3 : เยเมน, อินเดีย, ไทย, ออสเตรเลีย

โถ 4 : ทาจิกิสถาน, จอร์แดน, อินโดนีเซีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกผู้ชายคำไหนคำนั้น! ย้อนดู 10 นัด-90 วัน ก่อน ”ซิโก้” เป็นอดีตโค้ชท่าเรือ
    23 มิ.ย. 2560 คือวันแรกที่สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ทีมดังคลองเตย โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร ตัดสินใจเลือกอดีตกุนซือทีมชาติไทย อย่าง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ไปคุมทัพต่อจาก จเด็จ มีลาภ ที่คุมทีมมาก่อนหน้านี้ที่ถูกขยับไปเป็นประธานเทคนิคข
  • ราเยวัชขอเช็กฟอร์มนักเตะ20ก.ย.นี้อีกนัดก่อนแบโผลุยลับแข้ง
    มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ขอดูฟอร์มพ่อค้าแข้งไทยในเกมกลางสัปดาห์ วันที่ 20 ก.ย.นี้ อีก 1 เกม ก่อนที่จะเข้าหารือกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในวันที่ 21 ก.ย. เพื่อคลอดรายชื่อนักเตะลุย 2 เกมอุ่นเครื่องเดือน ต.ค. ออกมา
  • กัมบาโร่! ชนาธิป ปลุกใจแฟนบอลคอนซาโดเล่ สู้ไปด้วยกัน
    ความเคลื่อนไหวของทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนเจลีก จากการมี 26 แต้ม โดยมีคิวลงเกมนัดถัดไปในการเปิดสนาม ซัปโปโรโดม สเตเดี้ยม พบกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 23 ก.ย. 60
  • ชนาธิปเอฟเฟกต์! เจลีก เผย ฤดูกาล2018 แข้งไทยค้าแข้งที่ญี่ปุ่นเพิ่มอีก
    จากการที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว และสามารถปรับได้กับสโมสรอย่างรวดเร็วจนได้รับการไว้วางใจให้ลงสนามเป็นตัวจริงติดต่อกันถึง 8 นัด รวมไปถึงทำให้เกิดกระแสความนิยจากทั้งแฟนฟุตบอลทั้งในญี่ปุ่นและแฟนบอลชาวไทย ในการติดตามฟุตบอลลีกอาชีพของญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »