ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนจัดกระสุนหนัก!ลากาแซตต์-อเล็กซิสผนึกโป้งแบ็กกี้ส์

ปืนจัดกระสุนหนัก!ลากาแซตต์-อเล็กซิสผนึกโป้งแบ็กกี้ส์

Posted 25/09/2017 by siamsport

ศึกมันเดย์ไนท์!..."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยจะส่ง อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ประสานคมแข้ง อเล็กซิส ซานเชซ ปิดบัญชี เกมรับ ''เดอะ แบ็กกี้ส์'' เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 25 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports1, เวลา : 02.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2560
อาร์เซน่อล (12)   -   เวสต์บรอมวิช (10)
ถ่ายทอดสด : beIN Sports1, เวลา : 02.00 น.

สนาม : เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเดอะ กันเนอร์ส กดดันทีเดียว เพราะทีมของเขาอยู่ในตารางท่อนล่าง แต่ 2 นัดล่าสุดในลีกโอเคหน่อย เพราะอาร์เซน่อล ชนะ บอร์นมัธ 3-0 (เหย้า) ตามด้วยบุกเสมอ เชลซี อีก 0-0

งานนี้ไอ้ปืนใหญ่ไม่สามารถใช้งาน แดนนี่ เวลเบ็ค ตัวรุกคนสำคัญได้เนื่องจากบาดเจ็บที่โคนขาหนีบและต้องพักถึง 1 เดือนเลยทีเดียว

ทางด้าน เมซุต โอซิล มีโอกาสที่จะคัมแบ็กสู่ทีมได้เลยหลังจากหายเจ็บที่เข่าแล้ว แม้จะมีข่าวว่าเขาไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร และอยากจะไปย้ายไปอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้งก็ตาม

ในรายของ ธีโอ วัลค็อตต์ น่าจะฟิตทันสำหรับเกมนี้ หลังจากเกมกับดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ในคาราบาว  คัพ รอบ 3 ตัวรุกรายนี้เดี้ยงมาเล็กน้อย

ส่วน โทนี่ พูลิส พาทีมเดอะ แบ็กกี้ส์ ออกสตาร์ต 5 นัดแรกด้วยสถิติ 2-2-1 ทว่า 3 นัดหลังในลีกไม่ชนะใคร เกมล่าสุดเล่นในลีกเตะในบ้านเสมอกับเวสต์แฮม ไป 0-0 ส่วนในลีก คัพ รอบ 3 เมื่อกลางสัปดาห์ พวกเขาแพ้ แมนฯ ซิตี้ ไป 1-2 ที่เดอะ ฮอว์ธอร์นส์

เกมนี้ แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์จอมเก๋าของเวสต์บรอมวิช จะทำสถิติใหม่ด้วยการลงเล่นพรีเมียร์ลีกเป็นนัดที่ 633 โดยจะทำลายสถิติเดิมของ ไรอัน กิ๊กส์ ที่ทำเอาไว้ 632 นัดด้วยกัน

ทางด้านของ คริส บรันท์, นาเซอร์ ชาดลี่ และ โอลิเวอร์ เบิร์ค ทาง โทนี่ พูลิส จะต้องประเมินดูก่อนว่าพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่

ในรายของ เจค ลิเวอร์มอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษจะคัมแบ็กสู่ทีมอีกครั้ง หลังจากได้พักในเกมก่อน ซึ่งเขาจะทำหน้าที่มิดฟิลด์ตัวรับคู่กับแบร์รี่ เช่นเคย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล (3-4-2-1) : ปีเตอร์ เช็ก - โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, ชโคดราน มุสตาฟี่, นาโช่ มอนเรอัล - เอคตอร์ เบเยริน, อารอน แรมซี่ย์, กรานิต ชาคา, เซนัด โคลาซินัช - เมซุต โอซิล, อเล็กซิส ซานเชซ - อเล็กซองด์ ลากาแซตต์
ผู้จัดการทีม : อาร์แซน เวนเกอร์

เวสต์บรอมวิช (4-2-3-1) : เบน ฟอสเตอร์ - เคร็ก ดอว์สัน, อาเหม็ด เฮกาซี่, จอนนี่ อีแวนส์, คีแรน กิ๊บบ์ส - เจค ลิเวอร์มอร์, แกเร็ธ แบร์รี่ - คริส บรันท์, เจมส์ มอร์ริสัน, แม็ตต์ ฟิลลิปส์ - เจย์ โรดริเกซ
ผู้จัดการทีม : โทนี่ พูลิส

ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต แมดลี่ย์

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- อาร์เซน่อล เก็บชัยชนะจากการเปิดบ้านดวลกับ เวสต์บรอมวิช 6 ครั้งติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก เสียไปเพียงประตูเดียว
- ครั้งเดียวที่ เวสต์บรอมวิช เคยบุกมาเอาชนะอาร์เซน่อลในเกมพรีเมียร์ลีก เกิดขึ้นเมื่อกันยายน 2010 ครั้งนั้นชนะ 3-2
- การดวลกันที่เดอะ ฮอว์ธอร์นส์เมื่อปีที่แล้ว เวสต์บรอมวิช เป็นฝ่ายเก็บชัยชนะ 3-1 ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
- อาร์เซน่อล เก็บชัยชนะจากการลงเล่นในบ้านได้แบบ 100 เปอร์เซนต์ ชนะเกมลีกทั้งสองนัด เช่นเดียวกับเกมยูโรปา ลีก และคาราบาว คัพ
- ทีม "ปืนโต" พ่ายไป 2 จาก 5 เกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยมีเพียง 2 ปีก่อนหน้าที่พวกเขาเคยพ่าย 3 นัดใน 6 เกมแรก
- อาร์เซน่อล เก็บชัยชนะจากการลงเตะเกมพรีเมียร์ลีกที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมมาแล้ว 7 เกมติดต่อกัน ผลงานดีที่สุดนับตั้งแต่ชนะ 9 เกมติดระหว่างเดือนธันวาคม 2014 ถึง เมษายน 2015
- อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ มีโอกาสเป็นนักเตะอาร์เซน่อลคนแรกนับตั้งแต่ ไบรอัน มาร์วู้ด (1988) ที่ยิงประตูจากการลงเตะเกมลีกในบ้านได้ 3 เกมติดต่อกัน
- อเล็กซิส ซานเชซ ออกสตาร์ตให้อาร์เซน่อลไปแล้ว 99 เกมในพรีเมียร์ลีก และในบรรดานักเตะละตินอเมริกันมีเพียง จิลแบร์โต้ ซิลวา คนเดียวที่เล่นตัวจริงห้กับอาร์เซน่อลมากกว่ากองหน้าชาวชิลี
- หลังจากที่เก็บชัยชนะได้ใน 2 เกมแรก เวสต์บรอมวิช กลับไม่ชนะใครเลยใน 3 เกมหลังจากนั้น (เสมอ 2 แพ้ 1)
- "แบ็กกี้ส์" เก็บชัยชนะได้เพียงครั้งเดียวจาก 11 เกมหลังที่ออกไปเตะนอกบ้านรอบปี 2017 (เสมอ 4 แพ้ 6)
- แกเร็ธ แบร์รี่ เตรียมลงสนามเกมที่ 633 ในพรีเมียร์ลีก และจะเป็นการทุบสถิติเล่นพรีเมียร์ลีกเยอะสุดตลอดกาลของ ไรอัน กิ๊กส์ ที่เคยทำไว้ 632 นัด
- นี่จะเป็นการคุมทีมมาเยือนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมครั้งที่ 10 ของ โทนี่ พูลิส โดย 9 ครั้งที่ผ่านมาแพ้รวด เสียไป 20 ยิงได้ 3 ประตู
- เวสต์บรอมวิช ลงเอยด้วยการเสมอ 0-0 ไปแล้ว 10 เกมในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่โทนี่ พูลิสเข้ามารับงานผู้จัดการทีม มีเพียง เซาธ์แฮมป์ตัน (13)  และแมนฯ ยูไนเต็ด (12) ที่มีสถิตินี้มากกว่าในช่วงเวลาเดียวกันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่น่าเชื่อ!2ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ฯทำฟาวล์มากสุด
    เปิดสถิติทีมที่ทำฟาวล์มากสุดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ โดย 2 อันดับแรกแทบไม่น่าเชื่อเป็นของสองทีมลุ้นแชมป์
  • วัลค็อตต์ซัดชัย! ไอ้ปืนใหญ่แค่เฉือนดอนคาสเตอร์หวิว 1-0
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องออกแรงเหนื่อยเหมือนกันกว่าจะเบียดเอาชนะ ดอนคาสเตอร์ ไปแบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ ธีโอ วัลค็อตต์ ตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก ส่งผลให้ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 ศึกคาราบาว คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • คอนเต้หวังเปโดรมีโชคหลังเดี้ยงเกมชนปืน3นัดติด
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ปล่อยมุข บอกหวังว่า เปโดร โรดริเกซ จะเริ่มมีโชคมาหาบ้าง หลังบาดเจ็บจนเล่นได้ครึ่งเดียวในเกมเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ซึ่งเป็นการเจ็บจากการเจอกับ อาร์เซน่อล ตลอด 3 เกมหลังสุดที่พบกัน
  • "ปืนใหญ่"งานเบาโรเตชั่น "วัลค็อตต์-อิโวบี้" ลงยิงดอนคาสเตอร์
    "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ล่าสุดเริ่มกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง เกมนี้เจองานไม่หนักรับมือ ดอนคาสเตอร์ จากลีก วัน อาร์แซน เวนเกอร์ บอสใหญ่ไอ้ปืนโตพร้อมสลับส่งผู้เล่นสำรองลงบ้าง ธีโอ วัลค็อตต์, อเล็กซ์ อิโวบี้ หรือแม้แต่ แจ็ค วิลเชียร์ มีโอกาสสตาร์ทตัวจริง ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 3 คืนวันพุธที่ 20 กันยายน 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »